3 con giáp TRÚNG SỐ ĐỘC ĐẮC nhanh đổi đời, tiền bạc nở hoa lộc lá đầy nhà từ giờ tới cuối năm 2019

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp có tên dưới đây sẽ nhanh chóng giàu có, nhà lầu xe hơi, tiền bạc tiêu hoài không hết trong năm Kỷ Hợi.

Tuổi Ngọ

Cũng giống như những người tuổi Thìn, đa số những người sinh năm Ngọ là những con người mạnh mẽ, luôn tràn đầy năng lượng, luôn cố gắng làm tốt nhất những gì có thể và rất biết cách theo đuổi những ước mơ.

Tuy nhiên, trong năm 2019 này, các chuyên gia tử vi cho biết một ngôi sao tốt đã chiếu rọi vào những người tuổi Ngọ, nên có thể nói, hầu như năm nay, họ làm gì thì cũng có kết quả tốt, từ đầu tư làm ăn, bán hàng hay làm các công việc văn phòng, nghiên cứu... sẽ đều đem lại một khoản thu nhập không nhỏ cho họ.

Nếu có thể dùng một từ để mô tả năm Kỷ Hợi với người tuổi Ngọ, thì đó chính là từ "lộc". Lộc là của trời cho, nhưng bạn cũng hãy sẵn sàng để "nhận" bằng cách chăm chỉ và cố gắng hết mình để gặt hái được rất nhiều "lộc" trời cho nhé.

Tuổi Ngọ nhanh chóng giàu có đổi đời

Tuổi Ngọ nhanh chóng giàu có đổi đời

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đa phần trời sinh là những người vị kỷ, có tấm lòng lương thiện, thường hay lo nghĩ cho những người khác dù biết bản thân sẽ phải chịu thiệt thòi.

Với tính cách ôn hòa, dễ chịu, họ dễ kết giao được nhiều bạn bè và thiết lập được một mạng lưới mối quan hệ rộng lớn xung quanh mình. Nếu biết tận dụng đặc điểm này, người tuổi Mùi có thể làm nên việc lớn và dễ thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên, có một tin cực vui là năm 2019 này và thậm chí là cả năm 2020 sẽ là những năm vô cùng thành công cho họ với nhiều sao tốt cùng chiếu vào họ, khiến cho cuộc đời của họ như bước sang một trang mới. 

Không cần biết những năm trước khó khăn ra sao, từ năm 2019 đến năm 2020 người tuổi Mùi sẽ làm đâu trúng đấy, nếu có nợ nần thì không những trả được hết mà còn dư sức sắm sửa nhà lầu, xe hơi và tích lũy về sau, cuộc sống có thể nói tràn ngập tài lộc và may mắn.

Tuổi Mùi thăng quan tiến chức phát tài phát lộc

Tuổi Mùi thăng quan tiến chức phát tài phát lộc

Tuổi Mão

Tử vi phương Đông năm 2019 cho thấy, có Quan Phù hình tinh mang tới tranh chấp, kiện tụng pháp luật rắc rối, nghiêm trọng hơn là họa lao ngục. Bởi thế, tuổi Mão tuân thủ quy tắc làm ăn chân chính, đúng pháp luật thì mới lâu bền.

Về mặt may mắn, Tam Đài và Tướng Tinh đều giúp người này thúc đẩy vận sự nghiệp. Công việc có Tam Đài lên trận, nghiệp vụ ngày một thăng tiến. Đặc biệt người làm công ăn lương sẽ thẳng đường phát triển. Tướng Tinh là tinh tú tọa sự nghiệp, xuất binh thuận lợi, từng bước hanh thông. Nếu biết nắm lấy cơ hội thì nhất định sẽ có điềm lên chức. Khả năng lãnh đạo phát huy triệt để, tương lai tươi sáng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link