3 con giáp yêu đến mấy cũng không nên kết hôn vào năm 2019 kẻo tai họa ập đến, cả đời đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu sâu đậm thì ai chẳng muốn cùng nhau xây nên 1 mái nhà hạnh phúc. Thế nhưng, năm 2019 không phải là thời điểm thích hợp để những con giáp này kết hôn. Do đó, ai sinh vào năm nay tốt nhất hãy đợi thêm đã kẻo tai họa ập đến không kịp trở tay.

Tuổi Hợi

Năm 2019 là năm Kỷ Hợi, nhưng Thái Tuế nhập cục gây là nhiều khó khăn, trắc trở cho con giáp tuổi Hợi. Trong năm nay, vận trình lên xuống bất ổn, thăng trầm bất định, khiến con giáp này dù đã sẵn sàng để kết hôn, từ chuyện xem ngày cưới hỏi, tổ chức vẫn chẳng tể dắt tay người ấy về nhà.

hoi19

Hơn nữa, theo quan niệm dân gian, Thái Tuế đương đầu, kết hôn cũng chính là cố tình xung phạm Thái Tuế, cuộc sống hôn nhân sau này sẽ gặp phải nhiều điều trắc trở, những chuyện rắc rối đeo bám liên miên, hung vận lớn, khó có được hạnh phúc như mong muốn. Nếu bạn vẫn muốn kết hôn trong năm nay, tuổi Hợi nên đi xem tử vi 2019 để kịp thời có phương hướng giải quyết.

Tuổi Thìn

Nếu người tuổi Thìn còn đang độc thân thì chuyện yêu đương của bản mệnh năm nay dễ bị ảnh hưởng xấu bởi Thái Tuế. Đào hoa xấu không ngừng gây ra mâu thuẫn giữa cặp đôi, bản thân con giáp này cũng không giữ được lý trí mà buông theo cảm xúc, có thể sẽ vướng phải chuyện “bắt cá 2 tay”.

thin

Năm Kỷ Hợi không có lợi cho việc kết hôn của người tuổi Thìn, chính vì thế nếu gặp được người mình thích thì hãy đối xử chân thành với người ấy, xây dựng nền tảng vững vàng cho tình yêu, đợi khi tình yêu chín muồi thì hái được quả ngọt cho mình.

Tuổi Tị

Bản thân con giáp này đã xung khắc với tuổi Hợi, chính vì thế trong năm 2019, tuổi Tị không nên vội vã kết hôn. Năm Hợi với người tuổi Tị là xung Thái Tuế, báo hiệu những chuyện không như ý sẽ ập đến. Nếu bản mệnh vẫn còn là người độc thân thì chớ nên ôm quá nhiều hy vọng vào vận đào hoa của năm nay. Thậm chí, dù bạn đã có người trong mộng thì đến phút cuối cùng vẫn có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn.

7ty

Tuổi Tị là con giáp không nên kết hôn năm 2019, bởi nếu quyết tâm chống lại ý trời thì rất có thể vợ chồng lấy nhau về khó tránh khỏi cãi cọ, tranh chấp không ngừng. Đôi bên thiếu sự nhường nhịn, khiến cho cuộc sống gia đình lâm vào bế tắc, khó có được hạnh phúc mỹ mãn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link