Cố nhân dạy: Phụ nữ - tướng ăn tướng nói ăn đứt tướng mặt, phúc khí ngập trời, hậu vận viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân vẫn nói: Cái miệng nắm giữ ăn nói và nhân duyên của một người. Phụ nữ phúc vận tốt hay không đều nhờ cái miệng mà thành.

Lời nói dịu dàng, vận khí nảy nở như hoa như ngọc

Cổ nhân dạy: Phụ nữ nếu biết tu khẩu đức, tấm lòng trong sáng, lời nói tựa như ngọc quý, vận khí chạm đến tận trời xanh. Phụ nữ nói điều hay, như tiếng chim sơn ca lanh lảnh, mang đến cho người nghe sinh lực, như sống trong mùa xuân ngập tràn hương thơm.

anh 470

Theo mệnh lý học, nữ nhân có giọng nói “châu tròn ngọc sáng”, nhất định chú trọng tu dưỡng, vận khí vô lượng, chiếm được cảm tình của người khác, có quý nhân phù trợ.

Phụ nữ khéo nói, phong thái nhu thuận, sẽ tỏa ra khí chất ngút trời, ai gặp cũng quý, gia đạo vui vẻ, đồng nghiệp hân hoan, cấp trên trọng dụng. Họ biết lúc nào nên lời ngon tiếng ngọt, đâu là thời điểm phải thẳng thắn cương quyết, dung hòa lời nói như dao sắc thành những cơn mưa phùn, làm dịu đi những căng thẳng, bất an. Phụ nữ, không cần dung mạo hoa nhường nguyệt thẹn, chỉ cần dựa vào lời nói dịu dàng, cũng đủ làm say đắm nhân gian.

Ăn được uống được, phúc lộc ùa về như thác đổ

Với người phụ nữ, ông bà ta vẫn có câu: “Ăn được là phúc”. Phụ nữ khéo nói sẽ giàu vận khí, còn người phụ nữ ăn chậm, nhai kĩ, từ tốn ôn hòa, sẽ sở hữu phúc khí dồi dào. Vốn dĩ nhìn vào tướng ăn, ta có thể đoán định được cuộc đời con người sẽ an nhàn hay vất vả, hạnh phúc hay đau thương. Người phụ nữ có hậu vận viên mãn sẽ không ăn uống vội vàng, liếc ngang liếc dọc, khom lưng khụy gối. Bởi đó là tướng tá của kẻ nghèo hèn.

anh 262

Phụ nữ vô tư ăn uống, không kén cá chọn canh, câu nệ sang hèn, không những sức lực dồi dào, mà còn tinh thần hưng phấn. Không chỉ vậy, họ luôn biết tận hưởng cuộc sống, điềm nhiên tự tại, không đặt những tảng đá muộn phiền vào tâm trí. Người phụ nữ ăn uống vui vẻ, nuốt lộc căng đầy bụng, cuộc sống trở nên sung túc, mang ý chí mạnh mẽ sẵn sàng vươn lên mọi nghịch cảnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn