Xe đám cưới gặp nạn thương tâm, ít nhất 20 người người tử vong

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát cho biết tất cả 18 người trong chiếc limousine và 2 người đi bộ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 7/10 (giờ địa phương).

Vụ tai nạn xảy ra bên ngoài cửa hàng Apple Barrel Country (Schoharie, New York, Mỹ) lúc 14h ngày 6/10.

AFP ngày 8/10 đưa tin ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ tai nạn giao thông xảy ra tại bang New York (Mỹ) khi một chiếc xe limousine bị lạc tay lái lao vào một chiếc xe khác và người đi bộ.

Cảnh sát cho biết tất cả 18 người trong chiếc limousine và 2 người đi bộ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn xảy ra vào chiều ngày 7/10 (giờ địa phương).

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NY Times

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: NY Times

Tại cuộc họp báo, sĩ quan cảnh sát Christopher Fiore cho biết chiếc xe lao thẳng qua giao lộ trước khi đâm vào một chiếc xe khác đang đậu ở bãi xe gần đó tại thành phố Schoharie.

Các nhân chứng cho biết một chiếc xe limousine chở khách tham dự đám cưới khi đổ đèo với tốc độ hơn 96km/h đã bất ngờ va chạm với một phương tiện khác và đâm trúng hàng loạt người đi bộ.

Người thân của các nạn nhân đến hiện trường vụ tai nạn. ẢnhL AFP

Người thân của các nạn nhân đến hiện trường vụ tai nạn. ẢnhL AFP

Vụ tai nạn khiến ít nhất 20 người thiệt mạng. Trong đó, chưa rõ có bao nhiêu nạn nhân là người ngồi trên xe và bao nhiêu nạn nhân là người đứng ven đường. Hình ảnh tại hiện trường cho thấy những mảnh vỡ từ chiếc xe rải rác khắp nơi, văng vào cả trong khu vực nhiều cây cối ven đường.

Trong khi đó, tờ The New York Times đưa tin trong số những người thiệt mạng có 2 căp mới cưới.

Hiện cơ quan chức năng đã thông báo đến gia đình các nạn nhân. Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đang phối hợp với cảnh sát bang New York điều tra nguyên nhân vụ việc cũng như ra soát lại quy định an toàn đối với xe limousine.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn