Kết hôn với hai bàn tay trắng, Chúng Huyền Thanh bật khóc kể về cuộc sống hôn nhân với Jay Quân

( PHUNUTODAY ) - Sau bao năm kết hôn, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ khi lần đầu tiết lộ chuyện từng chấp nhận hy sinh từ bỏ sự nghiệp để đến với Jay Quân.

Chúng Huyền Thanh, Pông Chuẩn xuất hiện với vai trò khách mời trong tập 6 của Super Mom - Siêu Nhân Mẹ vừa được lên sóng mới đây.

Empty

Cũng tại chương trình lần này, Chúng Huyển Thanh có cơ hội trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình với Jay Quân. Cô cho biết: "Khi em đến với chồng em, hai đứa trong tay không có cái gì. Sự nghiệp cũng mới bắt đầu, em đến với chồng em chỉ vì sự quan tâm rất nhiều. Mặc dù đi quay gameshow mà nhà ở rất xa, đi xe máy mất 30 phút mà chồng em vẫn đưa em đến đây bình thường".

Empty

Cuộc sống hôn nhân của Jay Quân và Chúng Huyền Thanh vừa bước qua giai đoạn một năm, kết trái ngọt là bé trai mang nét đẹp của cả bố và mẹ. Jay Quân cho biết anh phải lòng Chúng Huyền Thanh từ lần đầu gặp mặt, nhưng phải 5 năm sau đó, Jay Quân mới có cơ hội nắm tay và nhận được lời đồng ý làm bạn gái từ cô.

Untitled

Trải qua hai năm yêu nhau của Chúng Huyền Thanh và Jay Quân khép lại bằng đám cưới ấm cúng tại quê nhà Hải Phòng, mở ra cuộc hôn nhân nhiều thử thách.

Chúng Huyền Thanh tâm sự, cô nhận được sự hỗ trợ từ chồng trên hành trình làm vợ, làm mẹ nhưng không tránh khỏi bỡ ngỡ thuở ban đầu. Bản thân cô cho biết: "Con trai chào đời khiến chúng tôi hạnh phúc nhưng cũng làm mọi thứ đảo lộn".

5.3

Chúng Huyền Thanh được mọi người biết đến khi cô tham gia vào The Face – Gương mặt thương hiệu, đồng thời cũng là một thí sinh tiềm năng ở đội Hà Hồ. Cùng với đó, Huyền Thanh đã từng đoạt giải Triển vọng trong cuộc thi Fidol 2013 và là một trong số các thí sinh loạt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn