1 lần nói với đồng nghiệp: “Sếp mình bị gay hay sao ấy nhỉ” ai dè tới nửa đêm sếp mò tới phòng...

( PHUNUTODAY ) - Nếu là kẻ khác có lẽ cô sẽ đá cho hắn 1 cái vào bộ hạ rồi đuổi hắn đi nhưng đây là sếp của cô là người đàn ông mà cô thần tượng. Cô nên làm gì đây? Thấy Thúy đứng yên sếp cô liền hôn tới tấp.

Từ ngày vào công ty người đàn ông khiến Thúy để ý nhất không ai khác chính là sếp. Anh ấy không những tài giỏi, tuổi trẻ tài cao mà còn có 1 body siêu đẹp, ngày nào sếp của cô cũng đi làm với chiếc áo sơ mi hàng hiệu và chiếc quần âu được là thẳng nếp. Nhưng hầu như cô và các nhân viên khác chỉ được ngắm sếp từ xa chứ ít ai nói chuyện nhiều hay tiếp xúc thường xuyên với anh vì anh cứ thoắt ẩn thoắt hiện, đã vậy phòng làm việc của sếp khá riêng biệt.

Nhiều lúc mấy chị em đi ăn với nhau lại đưa sếp ra bàn tán: ‘Không rõ sếp có bạn gái chưa nhỉ? Liệu cô ấy trông thế nào? Rồi nhà sếp ở có đẹp không?...” Cả chục câu hỏi được đặt ra nhưng đều không có câu trả lời vì sếp của Thúy là người khá kín tiếng. Anh ấy tuy mới ngoài 30 nhưng mạng xã hội cũng không dùng thậm chí smart-phone cũng không nốt. Anh càng bí ẩn, nhân viên nữ càng thấy thần tượng và tò mò. Thúy cũng không ngoại lệ.

vo-sung-so-khi-biet-muc-dich-su-dung-quy-den-cua-chong_2

(ảnh minh họa)

Nói riêng về Thúy, cô là 1 cô gái cá tính, xinh đẹp chân dài có rất nhiều anh sẵn đón nhưng hiện tại cô vẫn độc thân vì chưa có cảm tình với anh nào. 27 tuổi đã đến tuổi dựng vợ gả chồng, bố mẹ ngày nào cũng gọi lên giục giã nhưng cô vẫn bình chân như vại và trung thành với quan điểm: ‘Cứ đợi ắt duyên sẽ đến”. Và chân lý đó khiến mẹ cô lúc nào cũng tức điên lên: “Mày không tìm hoặc không mở lòng thì ngồi đó duyên nó tới”.

Thúy càng tưng tửng dửng dưng với tình yêu thì bố mẹ cô càng như ngồi trên đống lửa chỉ vì sợ con gái ế chồng. Mỗi lần đi làm gặp sếp trong thang máy hoặc thấy bóng dáng anh từ xa Thúy lại ao ước: Giá giờ mình cũng có anh người yêu lịch lãm như vậy nhỉ, chỉ cần anh ấy cười thôi mình cũng tự đổ rồi:

- Thôi đi cô nương, lại đọc nhiều truyện ngôn tình và xem nhiều phim Hàn quá rồi đấy.

- Con quỷ này sao mày toàn cắt ngang cảm xúc đang thăng hoa của tao thế nhỉ.

- Ha ha tao chỉ muốn mày tình mộng thôi.

Cô cứ thần tượng Thành như thế cho đến 1 hôm cô thấy anh chở 1 người đàn ông đi cùng. Anh ta cũng đẹp trai chẳng kém đã vậy 2 người còn tỏ ra rất vui vẻ thân thiện, sếp cô còn chỉnh cà vạt cho anh ta nữa. Giây phút đó cô sốc thật sự: “Sếp mình bị gay ư? Trời đất ơi sao lại như vậy được”. Việc đó diễn ra ngay sảnh tòa nhà khiến cô cứ buồn rười rượi, trưa đó lúc đi vệ sinh cùng mấy chị đồng nghiệp Thúy buồn rầu bảo:

- Hình như sếp mình bị gay mấy chị à, em buồn quá.

- Mày nói vớ vẩn gì vậy?

- Thì chính mắt em thấy anh ấy vui vẻ thân thiết với 1 trai đẹp khác mà. Ánh mắt ấy, cử chỉ ấy... ôi em điên mất, sao trên đời này trai đẹp đã hiếm đã vậy họ lại còn yêu nhau là sao?

- Vậy nên mày hãy tỉnh mộng đi, soái ca vốn dĩ không tồn tại như trong phim đâu em.

Câu chuyện của họ xôm xả khiến sếp ngồi trong nhà vệ sinh đã nghe hết. Anh chỉ biết lắc đầu phì cười. Tối đó khi đang nằm thảnh thơi đắp mặt nạ và lướt facebook thì bỗng dưng có tiếng gõ cửa. Thúy liền chạy ra mở thì cô ú ớ đứng hình khi thấy sếp đứng trước mặt mình cười tươi rói với 1 cốc trà sữa và 1 túi hoa quả nhập khẩu trên tay:

- Ủa sao anh... lại biết chỗ ở của em? Sao sếp lại đến đây ạ?

Thúy bối rối vì mình không trang điểm đã thế trên người chỉ mặc mỗi bộ đồ ngủ ngắn cũn:

- Thế có định cho anh vào nhà không?

- Ôi em quên mất anh vào đi ạ.

Thành bước vào để quà xuống bàn rồi bảo:

- Phòng em gọn gàng nhỉ, cách trang trí cũng đẹp mắt giống như chủ nhân của nó vậy.

- Anh lại làm em phồng mũi rồi, anh uống nước đi.

- Ừ, hôm nay anh có nghe em bảo với mọi người là anh bị gay.

Giây phút đó Thúy đứng hình, cô nghĩ bụng: ‘Bỏ mẹ rồi, kiểu này là sếp đến để đuổi việc mình rồi”. Người cô nóng ran mặt đỏ ửng và sợ hãi:

- Anh... anh định cho em nghỉ việc ạ. Em xin lỗi vì đã nói linh tình, em mong anh bỏ qua cho em.

- Không anh có định cho em nghỉ việc đâu, anh đến để em kiểm chứng đấy chứ.

- Chuyện gì ạ.

- Chuyện anh là gay hay men.

- Em không hiểu.

Khi Thúy đang ú ớ thì Thành kéo cô sát lại đặt 1 nụ hôn trên môi rồi nói:

- Anh thích em và anh muốn em biết anh là đàn ông.

Thúy sững sờ không biết mình nên làm gì nữa. Mọi thứ diễn ra quá bất ngờ, nếu là kẻ khác có lẽ cô sẽ đá cho hắn 1 cái vào bộ hạ rồi đuổi hắn đi nhưng đây là sếp của cô là người đàn ông mà cô thần tượng. Cô nên làm gì đây? Thấy Thúy đứng yên sếp cô liền hôn tới tấp:

- Thôi mà anh, anh đừng làm như thế. Chúng ta không phải người yêu, anh đừng làm vậy.

- Chưa phải rồi sẽ phải, anh không muốn em nghĩ anh là gay. Cho anh nhé, anh mạnh mẽ hơn em nghĩ đấy.

Người Thúy mềm nhũn tan chảy trước sự mơn trớn đó và việc gì đến cũng đến. Đêm đó họ bên nhau, nằm ôm người đàn ông ấy cô vẫn hơi run, bồi hồi và nghĩ mọi thứ không phải là sự thật, 2 người vốn dĩ chẳng quen thân nhau lại trao thân xác cho nhau, có gì đó cứ sai sai:

- Anh làm thế này với bao nhiêu cô gái rồi.

- 3 người ư?

Thúy không biết nên vui hay hụt hẫng đây.

2saocaiomtuphiasaumananhHoangu001

(ảnh minh họa)

- ừ 2 người cũ và em.

- Thế sau đêm nay chúng ta sẽ là gì của nhau.

- Làm bạn gái anh nhé.

- Anh luôn tấn công con gái bằng kiểu bất ngờ thế này à?

- Anh muốn mạnh dạn 1 lần không thì anh sẽ ế mãi mất. Anh thích em từ hôm tuyển dụng, đến công ty toàn nhìn trộm mà chẳng biết nên tán tỉnh hay bắt đầu từ đâu. Tối hôm nay anh mạnh dạn đến đây là do cậu em trai anh chỉ cách cho đấy.

- Em trai anh ư?

- Ừ cái người mà em nghĩ là người yêu anh đấy.

Thúy phì cười và xin lỗi anh rối rít. Và không ngờ sau cái đêm đó cô thoát ế thật, mọi thứ cứ diễn ra như mấy bộ phim cô hay xem khiến Thúy vẫn không tin được đây lại là sự thật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT