Cô dâu 61 tuổi bật mí ý nghĩa về hình xăm "Hoa Cương" nằm trên chiếc lông vũ khiến mọi người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Gần đây, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích về hình xăm trên ngực của cô dâu 61 tuổi. Trong một cuộc trò chuyện trực tiếp gần đây, Thu Sao mới có dịp thổ lộ ý nghĩa của hình xăm này.

Kết thúc đám cưới, chuyện tình đôi đũa lệch của cô dâu 61 tuổi Thu Sao cùng chồng trẻ là chú rể Triệu Hoa Cương (26 tuổi) tiếp tục gây ồn ào khi cách đây không lâu, chị Sao đăng tải clip livestream ghi lại toàn bộ quá trình xăm tên chồng lên ngực.

Hành động này của cô dâu 61 tuổi được cho là khá phản cảm, không đúng với tuổi tác và bị nhiều người “ném đá” dữ dội.

Được biết, chị Sao xăm chữ Hoa Cương và một chiếc lá để đè lên hình xăm cũ “Kiếp Sầu” đã có từ trước. Chị Sao tin rằng: “Đây là dấu ấn tuyệt vời nhất trong cuộc đời”.

Cô dâu 61 tuổi tâm sự, một lần chị đi làm đẹp, tắm trắng thì mấy em nhân viên tình cờ nhìn thấy hình xăm chữ “kiếp sầu” trên ngực chị. Được biết, hình xăm này chị Sao đã làm cách đây mấy chục năm rồi nhưng giờ có được hạnh phúc rồi thì chị cũng đồng ý thay đổi hình xăm này theo lời đề nghị của nhân viên làm đẹp.

Hiện tại hình xăm đã lên màu và khá đẹp. Tuy nhiên, hành động này của chị không chỉ khiến dân mạng chỉ trích mà chồng trẻ cũng tỏ ra không hài lòng. Trả lời báo chí, anh cho rằng mình không hề biết vợ đi xăm. Anh nói: “Mình chẳng vui gì hết. Lúc vợ đi mình không biết. Nhưng giờ thì biết làm sao được, vợ làm gì thì làm, cô ấy vui là được“.

Giữa những ồn ào thời gian qua khi khiến cả cộng đồng mạng phản ứng và làm chồng không vui, chị Sao bất ngờ lên tiếng giải thích. Chị Thu Sao cho biết việc xăm tên chồng lên ngực không phải là quyết định bồng bột hay chiêu trò gây chú ý và tỏ ý không muốn quan tâm tới những lời chỉ trích của dân mạng. Bên cạnh đó, cô dâu 61 tuổi cùng khẳng định đây chỉ là một việc làm thể hiện tình yêu của mình đối với chú rể Hoa Cương.

Cũng trong buổi giao lưu này, cặp đôi Cao Bằng cũng đã thêm một lần nữa khẳng định tình yêu của mình. “Tôi sẽ dắt vợ tôi đến cuối con đường chúng tôi đã chọn”, “cùng nhau cố gắng, vợ yêu nhé” là lời mà chú rể Triệu Hoa Cương nhắn nhủ với người vợ của mình.

Mặc dù còn nhiều người hoài nghi về việc có hay không tình yêu thực sự của cặp đôi đũa lệch này. Nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn đang sống hạnh phúc, yêu thương nhau. Nếu tình cảm ấy là thật lòng, chẳng có lý gì chúng ta không dành cho họ một lời chúc phúc phải không?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT