5 kiểu trang phục họa tiết đã "làm mưa làm gió" trong hè năm nay, sang thu diện vẫn đẹp và cực hợp mốt

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một cô nàng sành điệu, bạn không nên bỏ qua 5 kiểu trang phục họa tiết đang là "hot hit" trong hè năm nay để ngày cuối tuần trở nên rực rỡ hơn nhé!

Có thể nói rằng mỗi khi hè đến, thế giới váy áo lại trở nên vô cùng sôi động với bao kiểu dáng, màu sắc và họa tiết mà các nàng chỉ muốn diện cho bằng hết để thỏa mãn niềm đam mê mặc đẹp của mình. Nếu chỉ nói riêng về họa tiết, hè năm nay đã có quá nhiều sự trở lại ngoạn mục của loạt nhân vật kinh điển như chấm bi, kẻ caro, hoa lá… và chào đón các thành viên mới nổi, đó là họa tiết quả cherry hay cầu vồng… Dù trang phục mang họa tiết nào cũng có nét cuốn hút riêng nhưng chỉ có 5 họa tiết dưới đây thực sự "làm mưa làm gió" hè này và nếu chưa diện hết; các nàng sẽ thấy tiếc nuối vô cùng.

Họa tiết chấm bi

21
20

Họa tiết chấm bi quả thực không bao giờ lỗi mốt, cứ đến mùa hè là khiến bao cô nàng mê mẩn vì vừa dễ mặc lại chỉ có đẹp trở lên. Thường thì các nàng vẫn chọn những items chấm bi mang tông đen – trắng làm chủ đạo, phảng phất chút nét cổ điển nhưng nếu chọn những bộ cánh sắc màu một chút thì sẽ vô cùng nổi bật lại trẻ trung, nữ tính và luôn hợp mốt.

22
23

Họa tiết kẻ sọc

9
8

Cùng với kẻ caro, kẻ sọc cũng là họa tiết được lòng vô số cô nàng trong hè năm nay. Kẻ sọc ngang hay dọc đều đẹp, nhưng để tạo hiệu ứng giúp vóc dáng thêm thon thả, cao ráo; các cô nàng sành mặc vẫn thường ưu ái những items mang họa tiết kẻ dọc vừa nữ tính lại vô cùng thanh lịch, cuốn hút. Các nàng có thể diện những items mang họa tiết "hot hit" này để đi chơi hay đi làm cũng đều chuẩn đẹp và thời thượng tuyệt đối.

11
10

Họa tiết kẻ caro

3
2

Bước xuống phố vào những ngày nắng đẹp, chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp những cô nàng sành mốt diện lên mình chiếc váy áo mang họa tiết kẻ caro xinh xắn này. Và trong tất cả những họa tiết gây sốt hè năm nay, kẻ caro có lẽ mang đến sự trẻ trung, năng động nhất.

5
4

Có thể kể đến loạt items mang họa tiết ngọt ngào này mà các nàng có thể diện hoài cũng không chán như: áo sơ mi/blouse, chân váy, quần vải hay áo hai dây… và khi kết hợp cùng với những items trơn màu, các nàng đã có ngay một set đồ dạo phố, hẹn hò hay đi du lịch thật hài hòa, tươi trẻ mà không kém phần nữ tính, ngọt ngào.

Họa tiết hoa lá

13
12

Có một điều chắc chắn rằng không họa tiết nào có thể bì kịp những bông hoa xinh xắn, rực rỡ sắc màu về độ nữ tính và duyên dáng. Họa tiết hoa lại càng hợp khi diện vào những ngày hè oi bức bởi nó có thể mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cả người diện lẫn người nhìn. Nếu muốn khoe trọn vẻ nữ tính, quyến rũ thì các nàng hãy thật chăm diện những chiếc váy họa tiết hoa mềm mại và rồi sẽ chẳng ai có thể rời mắt khỏi sức hút khó cưỡng của các nàng đâu!

15
14

Họa tiết quả cherry

17
16

Họa tiết cherry quả thực là tân binh xuất sắc nhất hè năm nay bởi sự xuất hiện dày đặc trong loạt hình sống ảo của các cô nàng sành mốt. Cũng phải thôi, chẳng ai là không mê mẩn trước những trái cherry đỏ mọng – điểm nhấn hoàn hảo trên nền váy áo xanh tím than hay trắng tinh khôi, dịu dàng và nền nã. Chỉ một vài trái cherry cũng đủ để diện mạo của các nàng thêm ngọt ngào, nữ tính và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

19
18
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn