Em gái Ông Cao Thắng ngày càng chuộng thời trang tôn vòng 1 và vóc dáng nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Ông Thoại Liên - Em gái của Ông Cao Thắng gây chú ý nhờ cuộc sống sang chảnh tại Australia và ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng cực kỳ quyến rũ.

Ông Thoại Liên năm nay 30 tuổi và hiện có cuộc sống sang chảnh tại Australia. Dù không tham gia showbiz như anh trai và chị dâu song mọi nhất cử nhất động của cô nàng này đều được cộng đồng mạng chú ý.

Không thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân lên mạng xã hội tuy nhiên, một vài hình ảnh hiếm hoi của cô nàng cũng nhanh chóng lọt vào tầm mắt của cư dân mạng. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng sứ cùng nụ cười rạng rỡ, em gái Ông Cao Thắng còn cực kỳ nóng bỏng với vòng 1 căng đầy. Tuy không quá chuộng những thiết kế hở hang kiệm vải song Thoại Liên vẫn khéo léo khoe lợi thế hình thể của mình với những mẫu áo hai dây, khoét ngực trong từng khung hình.

Empty

Những hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình, Ông Thoại Liên cực hút mắt với set đồ màu trắng gồm chân váy ngắn và áo crop top.

Empty

Bộ trang phục không những giúp cô nàng khoe được đôi chân thon dài, làn da trắng mịn...

Empty

Mà vòng một căng tròn, đẫy đà với khe ngực sâu hút mới đáng chú ý.

Empty

Trong đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi, cô em gái xinh đẹp cũng gây chú ý khi xuất hiện cực trong treo với chiếc váy trắng bẹt vai vòng 1 lấp ló.

Empty

Dự party sau đám cưới, cô nàng thời thượng, sắc sảo với thiết kế hai dây màu xanh mềm mại. Phần ngực rộng, khoét sâu khéo léo khoe vòng 1 căng tràn.

Empty

Thời trang thường ngày của em chồng Đông Nhi cũng cực kỳ nóng bỏng. Các tạo dáng phô diễn đường cong hình chữ S nóng bỏng.

Empty

Ở góc chụp nghiêng này, dễ dàng nhận thấy vòng 1 quá sức hấp dẫn của em gái Ông Cao Thắng khi cô diện chiếc áo trễ nải.

Empty

Ngay cả khi diện trang phục kín đáo như áo thun, vòng 1 nổi trội của Thoại Liên cũng gây chú ý. Đường cong quá hoàn hảo của cơ thể được thể hiện rõ trong bộ trang phục ôm sát cơ thể.

Empty

Cách đeo túi chéo dây nằm giữa đôi gò bồng đảo càng tăng độ sexy cho cô nàng dù chẳng lộ chút da thịt.

Empty

Với vóc dáng thon gọn và 3 vòng hoàn hảo, nhất là vòng 1 bức size, Ông Thoại Liên diện áo dài vẫn cứ quyến rũ chẳng kém.

Sinh ra trong một gia đình giàu có, cô tiểu thư “lá ngọc cành vàng” sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép hàng hiệu có giá trị cực lớn. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp không thua kém hot girl của rich kid này càng khiến tên tuổi của cô “nổi như cồn” trên mạng xã hội.

Bước vào tuổi 30 nhưng 8X được mệnh danh là "hot girl ăn gian tuổi" khi sở hữu làn da mịn màng, nụ cười tươi tắn.

Dù đang sinh sống tại nước ngoài nhưng Thoại Liên giữ được mối quan hệ vô cùng thân thiết vớichị dâu Đông Nhi. Minh chứng cho việc này, mỗi khi rảnh cặp đôi ngôi sao lại dành thời gian sang nước ngoài thăm em gái và ngược lại.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn