Sau lời khuyên tái hợp của dân mạng, Ngọc Lan bất ngờ nhắc đến Thanh Bình một cách vô cùng tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên hé lộ mối quan hệ sau ly hôn của cô và chồng cũ Thanh Bình khiến khán giả đặc biệt quan tâm.

Sau hơn 3 tháng công khai chuyện hôn nhân tan vỡ, Ngọc Lan và Thanh Bình đều chọn cho mình cuộc sống riêng. Cả hai khá hạn chế nhắc về người cũ. Từng là cặp đôi được rất nhiều khán giả yêu mến nên mọi nhất cử nhất động của cả hai sau ly hôn cũng đều được khán giả đặc biệt quan tâm. Mới đây, Ngọc Lan đã có quyết định nghỉ nửa năm để dành thời gian ở bên con trai nhiều hơn. Còn về Thanh Bình, nam diễn viên lại khá bận rộn với công việc. Vừa qua cũng đã rộ lên đồn đoán Ngọc Lan ẩn ý tức giận vì Thanh Bình đưa con về quê chơi khiến bé nổi nhiều vết đỏ trên người. Từ đấy làm nhiều người đoán rằng mối quan hệ của cả hai không mấy tốt đẹp sau khi đường ai nấy đi.

Cho tới mới đây, nữ diễn viên đã thay lời chứng minh mối quan hệ với chồng cũ vẫn rất thân thiết, không hề mâu thuẫn như mọi người suy nghĩ. Ngọc Lan bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái nhắc đến Thanh Bình trên trang cá nhân. Theo nữ diễn viên, ngày hôm nay (27 Tết), bé Louis sẽ về nhà nội chơi nhưng vì Thanh Bình vẫn đau chân do vụ tai nạn motor cách đây không lâu nên kế hoạch này đã không thực hiện được. “Tưởng 3 giờ được về ông nội chơi ai dè chân ba Bình còn đau quá nên không đi được, giờ nằm sải lai không ngủ luôn. Chiều 27 tết, chiến dịch dọn dẹp nhà cửa thôi”, Ngọc Lan viết.

Ngọc Lan thân mật nhắc tên Thanh Bình trên trang cá nhân.

Ngọc Lan thân mật nhắc tên Thanh Bình trên trang cá nhân.

Trước đó cô từng thẳng thắn trả lời khán giả khi được khuyên nên tái hợp Thanh Bình vì con.

Trước đó cô từng thẳng thắn trả lời khán giả khi được khuyên nên tái hợp Thanh Bình vì con.

Sbeo4010-7-1523567
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn