Hí hửng vì được bạn trai tặng "đôi giày pha lê", mở ra cô gái mới sững sờ vì món quà

( PHUNUTODAY ) - Tưởng được bạn trai tặng đôi giày xinh xắn ai ngờ cô nàng lại nhận được đôi dép lê bình thường không hơn không kém.

Mới đây, câu chuyện cô nàng được người yêu tặng "giày pha lê" đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

"Đôi giày pha lê" của chàng trai tặng cô gái.

Theo đó, chàng trai có gửi tặng món quà nhỏ là một đôi giày cho người thương. Dường như anh chàng đã mua hàng online và sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi gửi quà tới cho bạn gái nên trong tin nhắn, anh có hỏi người yêu rằng đã nhận được đồ chưa.

Cô người yêu cũng thật thà trả lời rằng mình nhận được rồi, nhưng chưa bóc và đã hỏi anh người yêu tặng quà gì. Lúc này, anh chàng tự tin nói mình tặng cho cô một đôi giày rất đẹp. Câu trả lời này cũng dễ hiểu thôi, bởi anh nhớ là con gái thường có giấc mộng về một đôi giày pha lê nên chắc chắn, nó sẽ làm hài lòng người yêu.

Nhìn đôi dép mà cô nàng không nói nên lời.

Nhìn đôi dép mà cô nàng không nói nên lời.

Cô nàng cũng vô cùng thích thú và chờ đợi giây phút mở ra. Tuy nhiên, đồ đựng bên trong lại là một đôi dép lê bình thường. Nhựa làm ra dép có dính kim tuyến. Thật sự chẳng có chút lấp lánh hay trong vắt nào của pha lê.

Đoạn hội thoại của anh chàng và cô người yêu.

Đoạn hội thoại của anh chàng và cô người yêu.

Đôi dép này thậm chí còn được các bà, các mẹ ưa chuộng nhiều hơn vì nó khá già dặn. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 

Trước đó, câu chuyện anh chàng tặng vợ sắp cưới đôi dép 30 nghìn thắt nơ hài hước cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Theo đó, anh chồng đã dành tặng vợ hẳn một đôi dép lê màu xanh được đóng hộp, thắt nơ trang trọng. Khi nhận được món quà này, nữ nhân vật chính không giấu được nụ cười sảng khoái, cô không tỏ vẻ buồn bã gì mà trái lại còn vô cùng hoan hỉ với thành ý của người tặng.

Món quà 8/3 được đóng hộp, thắt nơ cẩn thận.

Món quà 8/3 được đóng hộp, thắt nơ cẩn thận.

Được biết cặp đôi này là Minh Huế (sinh năm 1997, quê Yên Bái) và Quốc Vương (sinh năm 1992, quê Yên Bái). Hai người hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Nói về món quà 8/3 "độc nhất vô nhị" của mình, Vương cho biết đây là ý tưởng mà anh vừa nghĩ ra trước 8/3 một ngày. "Chuyện là vợ mình mới bị mất dép nên hôm qua khi đang đứng giữa sân, thấy chị bán hàng rong đi qua, thế là mình mua luôn. Mình mua hẳn 2 đôi dép với giá 35 nghìn/đôi nhưng chị bán hàng đã giảm giá cho 5 nghìn/ đôi.

Đây cũng là ý đồ của Vương nhằm đem đến cho vợ một ngày 8/3 đáng nhớ, anh không chủ ý lên kịch bản vì cho rằng làm như vậy thì không hay lắm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn