3 HLV The Face 2017 gọi tên Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy: Ai sẽ là "bà trùm"?

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng vừa lên tiếng đính chính thông tin ngồi ghế nóng The Face thì lộ diện bộ 3 quyền lực.

Từ khi chương trình The Face được mang về Việt Nam đến nay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới và khán giả. Đặc biệt, sau thành công vang đội của mùa đầu tiên với sự góp mặt của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương và dàn thí sinh để lại nhiều ấn tượng như Phí Phương Anh, Mai Ngô, Lilly Nguyễn hay Khánh Ngân,… lại khiến khán giả thêm phần tò mò về những gương mặt sẽ xuất hiện trong The Face mùa 2 lần này.

the-face-1

Ba HLV sẽ chính thức nắm vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam mùa thứ 2 là: Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú.

Với mong muốn có được một chương trình chất lượng nhất, BTC chương trình đã quyết định bộ ba HLV sẽ chính thức nắm vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam mùa thứ 2 là: Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú. Đây có thể coi là một quyết định hoàn toàn bất ngờ khi trước đó đã có rất nhiều cái tên khác được dự đoán sẽ là bộ ba quyền lực của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Trước đó, thông tin Minh Hằng rút khỏi The Face vì có đồng nghiệp chèn ép đã gây xôn xao cộng đồng mạng, không ít người tiếc nuối vì vị trí là một huấn luyện viên (HLV) chương trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, Minh Hằng là người xứng đáng.

Bởi, từ khi bắt đầu sự nghiệp đến nay tần suất xuất hiện trên truyền hình, cũng như quảng cáo của nữ diễn viên - ca sĩ này luôn thuộc hàng “không có đối thủ”.

the-face-2

Minh Hằng chia sẻ cô rời The Face là tự nguyện.

Đứng trước câu hỏi có thật sự có đàn chị nào chèn ép mình không? Minh Hằng thẳng thắn: "Nhân sự kiện họp fan của mình, tôi cũng muốn nói một lần để các khán giả, những người yêu thương tôi không hoang mang. Tôi không phải bị chèn ép để rời khỏi chương trình mà tôi tự nguyện hoàn toàn để mà rời đi. Thực tế là tôi tự nguyện rời cuộc thi dù trước đã nhận lời tham gia. Tôi mất một tuần để đưa ra quyết định này. Hiện tại, tâm trạng của tôi hoàn toàn rất bình thường, không có hụt hẫng hay khó chịu gì cả. Nếu như không có "The Face", tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực khác mà mình vẫn làm như các bạn đã thấy và dõi theo tôi trước đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn