3 kiểu chân váy cực xinh yêu giúp nàng ghi điểm từ công sở cho đến những buổi hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - 3 mẫu chân váy kể trên có thể diện từ những buổi hẹn hò cùng bè bạn đến chốn công sở trang nghiêm.

Chân váy denim

Empty

Những thiết kế chân váy dáng dài, đuôi cá hay xếp ly chính là mẫu mã phổ biến, được nhiều người yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại.

Empty

Chân váy denim này có sự hòa trộn giữa nét trẻ trung và phóng khoáng. Các quý cô sành điệu thường ưu tiên thiết kế có đường xẻ tà và mix cùng áo khoác da để giúp vóc dáng cao ráo.

Empty

Sơ mi crop top + chân váy denim dáng ngắn và tất ống chân sẽ đem đến làn gió mới cho phong cách, giúp gu diện đồ của chị em thêm đa dạng, chứ không sợ bị một màu.

3.mix-do-voi-chan-vay-demin-cho-nang-1-phunutoday.vn

Trong tủ đồ của mình, chắc chắn bạn sẽ có vài chiếc áo blouse họa tiết đầy tinh tế, vậy thì thay vì kết hợp cùng quần âu nhàm chán, ngay bây giờ, hãy thử kết hợp chúng cùng chân váy denim dáng ngắn nhé. Áo blouse kết hợp cùng chân váy denim dáng ngắn vừa trẻ trung, năng động lại vừa hợp mốt. Với cách kết hợp này một đôi giày thể thao hoặc giày cao gót sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả.

Chân váy lụa

Empty

Với kết cấu tuyệt vời cùng chất liệu vải mềm mại bay bổng, chân váy lụa đem tới cho chủ nhân diện chúng vẻ đẹp thanh lịch.

Empty

Chiếc chân váy này dễ dàng kết hợp cùng áo phông, áo thun hay thậm chí là sơ mi, blazer để theo chân nàng đến văn phòng.

Empty

Còn khi vào hè, chân váy lụa giúp người mặc trở nên táo bạo và gợi cảm cực kì khi được mix match cùng corset, bra top.

chan-vay-lua-item-hap-dan-cho-phai-nu-chan-vay-lua-1

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với bộ trang phục gồm áo sweater cùng skinny jeans hay đôi bốt cao quá gối của mình, váy lụa chính là món đồ thay thế hoàn hảo. Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục áo và váy cùng tông màu hoặc đối lập đều được. 

Chân váy xếp ly

Empty

Chân váy xếp ly là một trong những thiết kế hiếm hoi xuất hiện liên tục trên sàn diễn thời trang qua các mùa và chưa bao giờ lỗi mốt.

Empty

Chân váy xếp ly dáng ngắn sẽ là công cụ giúp bạn làm mới trang phục công sở, mà vẫn đảm bảo sự chỉn chu, chuẩn mực khi được kết hợp cùng sweater, áo khoác và boots da lộn.

Empty

Những mẫu chân váy midi xếp ly màu xanh pastel ghép đôi cực ngọt cùng áo sơ mi họa tiết màu cam sáng, thắt lưng vải to bản và một đôi sandals đế bằng. Outfit này phù hợp với các cô nàng 30. 

Bên cạnh các mẫu mã trơn màu cơ bản, bạn hãy cập nhật tủ đồ và thay đổi phong cách bản thân với các thiết kế phá cách hơn như: In họa tiết, xẻ tà hay màu sắc bắt mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link