Đây chính là chiếc áo “thần thánh” thu gọn bắp tay và vai mà nàng cần sắm

13:58, Thứ sáu 17/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Những ai lo lắng về bắp tay hay vai to không nên bỏ lỡ chiếc áo crop top có tay áo búp bê này, nó xứng đáng nằm trong tủ đồ của bạn.

Hãy bắt đầu với diện mạo toàn màu đen với áo crop top tay áo búp bê. Thiết kế với độ dốc rộng từ cổ tạo vẻ thon gọn và thoáng mát hơn. Tay áo được may phồng nhẹ, đường viền của tay áo được trang trí như một đường diềm để không nhìn thấy bắp tay. Những ai lo lắng về bắp tay hay vai to không nên bỏ lỡ. 

Empty

Quyến rũ cổ điểnChiếc áo crop top có tay búp bê này kết hợp phong cách cổ điển với kiểu áo cánh. Chọn một chiếc váy da màu đen và giày lười là bạn sẽ có ngay diện mạo thanh lịch. 

Empty

Phong cách cổ điển là món đồ thời trang không thể bỏ qua. Chất liệu vải cotton được chọn lọc và thêm thắt các chi tiết tạo sự mềm mại cho chiếc áo với họa tiết đục lỗ. Nó cũng có thêu hoa trên cánh tay trên, outfit được mix với túi đeo vai màu cam nổi bật. 

Empty

Áo crop top sa tanh bóng mix cùng quần jeans ống loe để tôn chân dài hơn. Hãy chọn một chiếc áo crop top sa tanh sáng bóng mix cùng quần jeans ống loe giúp điều chỉnh vóc dáng. Chiếc áo crop top sa tanh sáng bóng phù hợp với mọi hoàn cảnh Những sọc sáng, vui nhộn của chiếc áo sơ mi được tạo kiểu với quần jeans ống loe tối màu, còn được gọi là "chân sáng". Chiếc quần điều chỉnh vóc dáng của bạn nữ cho vòng hai cong hơn và ngụy trang cho đôi chân thon thả. Khi kết hợp với tay áo búp bê cắt xén hơi để lộ phần eo, nó sẽ khiến dáng người của bạn cao hơn.

Empty

Tăng sức quyến rũ của bạn bằng cách chọn một chiếc áo crop top có tay búp bê họa tiết hoa. Nếu muốn tìm cảm giác mát mẻ, bạn nên mặc áo crop top có tay búp bê họa tiết hoa với quần jeans. Họa tiết màu sắc trông thật lôi cuốn.

Empty

Bạn chọn tay áo phồng lớn để cá tính hơn. Chọn tone màu xanh nhạt để phối với màu trắng. Kết quả là một cái nhìn tổng thể trông rất mát mẻ. Không cần trang trí các phụ kiện khác. Phối nhiều, tạo kiểu với quần soóc trắng cùng đôi xăng đan sành điệu, thế này là đủ cho một ngày thoải mái.

Empty

Để đạt được một cái nhìn tổng thể trông mềm mại nhưng thêm sự gợi cảm và tự tin, diện crop top cùng giày cao gót, kiểu dáng đơn giản, mang lại cảm giác an nhiên.

Empty

 Hãy làm cho ngày cuối tuần đặc biệt hơn bằng cách kết hợp một chiếc áo len dệt kim có tay búp bê được cắt cúp tạo kiểu với một chiếc váy denim lưng cao sáng màu. Ở phần gấu áo đừng quên điểm xuyết một chi tiết nhỏ như thêu hoa để thêm phần quyến rũ và thú vị.

Empty

Kết thúc với một đôi giày yêu thích có tone màu sáng. Diện mạo này mang đậm phong cách socute Hàn Quốc với quần sáng màu phối cùng áo crop top nhiều màu sắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh