3 kiểu phản bội nhẫn tâm nhất của đàn ông khiến vợ "căm tận xương tủy", sống để dạ ch.ết mang theo

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình vốn đã sai trái nhưng nếu phản bội kiểu này thì còn đáng giận hơn gấp trăm lần.

Ngoại tình với bạn thân của vợ

Còn gì đau đớn, tàn nhẫn hơn việc bị chính hai người mình yêu quý nhất, tin tưởng nhất bội phản, làm tổn thương. Bởi ngoài bố mẹ, thì chồng và bạn thân chẳng phải là những người phụ nữ trân trọng nhất sao?

Cái cảm giác ấy, cảm giác bị hai người thân cận nhất, gắn bó nhất hợp sức đạp cho một cái rơi thẳng xuống địa ngục: sốc, dúi dụi, đau đớn, bẽ bàng. Lúc ấy, chẳng còn sức để mà rơi nước mắt, chỉ còn một khoảng điên dại, lạnh buốt, trơ trọi, vô hồn.

Chưa trải qua, thì không ai có thể hiểu nó cay đắng, đớn đau thế nào! Nỗi đau tận cùng không từ ngữ nào miêu tả được! Phụ nữ lúc ấy, ngoài căm hờn tận xương tủy, ngoài hận trời xanh quá đỗi trêu ngươi thì chẳng còn biết làm gì khác. Bởi họ thấy bản thân bất lực, trắng tay, bởi hóa ra mọi tận tâm tận lực, mọi thứ cho đi nhận lại chỉ một chữ lọc lừa.

dan-ong-001232343_0_0

Đàn ông đang tâm cùng với bạn thân của vợ phản bội lại cô ấy, quả thật không còn nhân tính. Dẫu biết rằng vợ chồng sống lâu với nhau, ắt sẽ có lúc ngán, nhưng đàn ông đứng đắn vì trách nhiệm mà dẹp bỏ hết chán chường, cám dỗ. Chỉ có đàn ông vứt đi mới dã tâm lén lút với người lẽ ra không thể chạm vào, với mối quan hệ lẽ ra không thể xảy ra.

Ngoại tình khi vợ vừa mới sinh

Đàn bà khổ nhất là khi phải một mình nếm trải lần đau sinh tử nhất đời để sinh con cho chồng. Nhưng chính lúc này, khi vợ cần chồng nhất cũng là lúc đàn ông dễ phản bội nhất.

Sau khi sinh con, vợ luôn phải dành nhiều thời gian cho con, thậm chí không còn để tâm đến bản thân. Hơn nữa, thời gian này vợ không thể chiều chồng chuyện ái ân. Đàn ông luôn có thể vì thấy vợ không xinh như trước, nhu cầu sinh lý không được đáp ứng sẽ sinh hư thèm của lạ.

Đàn ông lựa chọn cách phản bội này vừa tổn thương người vợ của mình, vừa đánh mất bản lĩnh đàn ông. Nhu cầu ban đầu chỉ là để được giải tỏa nhưng về sau chính là tự hủy hoại đạo đức tự trọng và tư cách làm chồng làm cha của mình. Đàn ông vì chút sinh lý mà phản bội vợ là tồi tệ và đáng trách nhất.

Trước mặt thề sống chết, sau lưng dối trá ngoại tình

660x380_6-kieu-dan-ong-khong-bao-gio-xuat-hien-2-chu-phan-boi-trong-tu-dien-20180806134317

Đàn ông đáng khinh nhất là những kẻ như thế. Thà rằng không yêu nữa thì ngoảnh mặt làm ngơ, lạnh lùng chán chê nhau đi, đằng này trước mặt vẫn chồng vợ ngon ngọt, vẫn thề non hẹn biển yêu thương đầy ắp mà sau lưng lại đang tâm lừa dối, bội bạc lên giường cùng người đàn bà khác.

Đàn bà sợ nhất không phải đàn ông cạn tình, họ sợ nhất bị đâm bất ngờ một nhát dao chí mạng. Bởi đàn ông muốn ra đi, họ không tiếc, lúc này, họ cũng có đủ chuẩn bị tâm lý mà sẵn sàng với mọi tình huống. Nhưng đàn ông phút trước vẫn tưởng là người chồng hoãn mỹ, phút sau đã sụp đổ vỡ vụn khi phát hiện toàn bộ đều là giả dối, thì đàn bà uất nghẹn đến cỡ nào…

Thế nên, đàn ông độc ác nhất không phải người đánh chửi vợ, cũng không phải khi họ cạn tình, công khai đi cùng nhân tình mà chính là khi họ bội phản vợ nhưng vẫn mang mặt nạ là người chồng chung thủy, tận tâm.

Nhưng đàn ông ơi, trên đời có nhân quả thật đấy, đừng vì chưa thấy mà nghĩ rằng không có. Cũng đừng vì nhu cầu tầm thường trong phút chốc mà đánh đổi bằng phẩm giá, bản lĩnh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link