4 nốt ruồi trên người phụ nữ càng đen càng có tiền, chớ dại tẩy xóa kẻo tiêu tán tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu may mắn sở hữu 4 nốt ruồi này, chớ dại tẩy xóa kẻo sẽ mất đi tài lộc.

Nốt ruồi đen ở xung quanh mắt

Theo các chuyên gia về tử vi và nhân tướng học, đây là vị trí nốt ruồi phú quý. Những người sở hữu nốt ruồi màu đen tại đây phần lớn đều có cuộc sống dư giả, hạnh phúc ngay từ khi sinh ra, đến lúc lập gia đình vẫn được chiều chuộng, sung sướng.

Đặc biệt, lấy người người phụ nữ này về nhà là cực kỳ may mắn bởi họ có số vượng phu ích tử, biết chăm lo, vun vén cho kinh tế, đời sống vợ chồng, là vợ hiền, dâu thảo. Họ rất chung thủy, luôn tôn sùng chồng và may mắn cũng nhận được sự đáp lại tương xứng từ phía đối phương.

Tính cách của họ nhẹ nhàng, tình cảm nên được nhiều người thân, bạn bè yêu mến. Người có nốt ruồi xung quanh mắt màu đen còn được trời ban cho nhan sắc hơn người, có bản lĩnh và năng lực nên dễ dàng gây dựng được sự nghiệp riêng.

VN_15bd938b0b8f6ed319cc6436t09155fa0

 Nốt ruồi ở lông mày

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi mọc trong lông mày chính là điềm báo cuộc đời có nhiều quý nhân giúp đỡ, tương trợ. Dẫu gặp phải những khó khăn, khốn khó tưởng như đường cùng thì rốt cuộc họ vẫn tai qua nạn khỏi, may mắn ngập nhà.

Phụ nữ có nốt ruồi này còn có mệnh vượng phu ích tử, đàn ông nào lấy được sẽ như cá chép hóa rồng, cả đời hưởng phúc.

Nốt ruồi ở tai

notruoitai630-1

Nốt ruồi ở tai là cực kỳ may mắn, đặc biệt là nếu nó mọc ở phần cuống tai hoặc dái tai. Phụ nữ nếu có dái tai dày, nốt ruồi đen rõ ràng, không lông, không sẹo, sáng thì chắc chắn cả đời sẽ được hưởng vinh hoa phú quý trong gia đình gia giáo, giàu sang.

Những người này kết hôn càng muộn càng tốt (khoảng từ 25 đến 32 tuổi) bởi khi đó họ dễ dàng gặp được người đàn ông đích thực của cuộc đời, yêu chiều vợ còn hơn chính bản thân.

Con cái của người phụ nữ này rất thông minh, lanh lợi, càng lớn lại càng vượt bậc hơn người. Tất cả là nhờ vào sự chăm sóc, chỉ bảo, chấp nhận hy sinh tất cả vì gia đình của người mẹ.

Nốt ruồi nơi đầu mũi

Trong xem tướng mặt, phần mũi chính là tượng trưng cho tài vận và được gọi là cung Tài bạch. Người nào trời phú cánh mũi đẹp, rộng vừa phải thì tài vận dồi dào, phần đầu mũi mà tròn căng, không bị nhọn và quá nhô ra trước thì kinh tế dư dả hơn người, tiền tiêu không hết.

Nếu bẩm sinh mũi không tì vết, không dấu hiệu gì đặc biệt mà sau khi trưởng thành bỗng có nốt ruồi màu đen nổi lên, từ bé thành to, từ mờ thành rõ thì chắc chắn là một điềm lành, báo hiệu sắp bị “tiền rơi vào người”.

Cần lưu ý rằng, nốt ruồi phải mọc ở đầu mũi, nếu mọc ở cánh mũi thì chia ra thành 2 trường hợp. Nốt ruồi ở cánh mũi bên trái là nốt ruồi cát, chiêu tài dẫn lộc. Nốt ruồi ở cánh mũi bên phải thì ngược lại, hao tài tốn của, thuộc diện nốt ruồi hung, nếu có điều kiện cần tẩy bỏ đi ngay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link