Tướng đàn ông kiếp trước được lòng Thần Tài, kiếp này làm gì cũng không lo nghèo đói

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông sở hữu tướng mặt này cuộc sống vô cùng viên mãn sớm muốn cũng làm quan lớn.

Dái tai dày, dài

Theo tử vi học chỉ rõ thì những người đàn ông nào có đôi tai dày, to, dài chứng tỏ họ là người có phúc tướng luôn có quý nhân đi theo giúp đỡ. Thông thường những người này tài giỏi, nhiều quyết tâm, luôn muốn phấn đấu cho sự nghiệp của mình và đặt mục tiêu thì họ sẽ thực hiện bằng được. Những người này luôn chăm chỉ làm việc nên họ sẽ giàu có phát tài sau tuổi 30.

Trán cao rộng

Theo tướng học thì người đàn ông có tướng trán cao rộng là người thông minh, tài trí. Nếu bạn chỉ cần là việc họ làm thì ắt thành công. Người này có chí tiến thủ, chăm chỉ, chịu khó, biết nắm bắt cơ hội nên tương lai có thể sẽ thành đại gia ở tuổi ngoài 30.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Mặt vuông

Mặt vuông là khuôn mặt của người có quyền chức giàu có tiền tiêu lúc nào cũng rủng rỉnh. Khi bạn lấy phải người chồng hay người yêu của bạn sở hữu tướng này thì cứ tự tin rằng tương lai họ sẽ làm cho bạn sống trong nhung lụa, tiền bạc đầy nhà, cuộc sống luôn viên mãn không bao giờ lo túng thiếu

 Môi trên dày hơn môi dưới

Một người đàn ông sở hữu một tướng mặt với khuôn miệng môi trên dày hơn môi dưới thì đây đích thị là tướng của người làm ra tiền.

Tướng đàn ông phát tài

Tướng đàn ông phát tài

Theo nhân tướng học, đàn ông có môi trên dày hơn môi dưới không những giỏi giang trong việc xã hội còn rất chung thủy với vợ con nên nếu bạn lấy được người đàn ông này cuộc sống sẽ hạnh phúc hết phần thiên hạ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn