3 kiểu trang phục đẹp chất ngất sinh ra là để dành cho những cô nàng lười mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng lười mix đồ hoàn toàn có thể mặc đẹp xuống phố nhờ những item đơn giản này. 3 kiểu trang phục dưới đây tuy trông rất đơn giản nhưng lại là vũ khí lợi hại giúp bạn trở nên nổi bần bật và không tốn nhiều thời gian mix match.

Trong những ngày mệt mỏi vì đèn đỏ hay stress với công việc, mặc đẹp cũng trở thành "gánh nặng" đối với phần lớn các cô nàng. Tuy nhiên, để bước ra khỏi nhà mà vẫn chỉn chu và lịch sự không phải là một bài toán quá khó đối với phái đẹp. Hãy cùng tham khảo những items dưới đây để có cho mình một bộ đồ ưng ý nhất trong những ngày "lười biếng".

Váy suông

1 nuoc vo gao
1 phoi do

Váy suông là một trong những kiểu váy được nhiều bạn gái lựa chọn để diện xuống phố trong tiết trời mùa hè bởi thiết kế suông rộng, thoải mái, thoáng mát. Không chỉ là loại trang phục xinh xắn, dịu dàng mà đầm suông còn khá thông dụng, bạn có thể diện nó trong mọi hoàn cảnh, đến công sở, đi mua sắm hay hẹn hò đều được. Chính vì vậy, những khi không biết phải mặc gì ra đường, các cô gái hãy chọn ngay cho mình một bộ váy ưng ý.

1 ty
1 thoi trang phim han

Áo sơ mi oversize

1 lam dep
1 meghan

Sơ mi luôn là item không thể thiếu được trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại, đặc biệt là những bạn gái công sở. Môt chiếc áo sơ mi oversize không chỉ phối được với đủ món đồ khác nhau, mà còn mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. Nhờ điểm cộng là sự rộng rãi nên món đồ này phù hợp với đủ mọi vóc dáng và che được tối đa những khuyết điểm trên cơ thể.

1 midu
1 mo bung

Áo phông + Quần Culottes

1 gai han quuoc
1 ga

Một combo không thể đơn giản hơn của con gái, dành riêng cho những ngày lười biếng, hay đơn giản là "không có gì để mặc". Set đồ áo phông cùng quần jeans đã quá cũ và chắc hẳn người mặc sẽ không thấy thoải mái nếu cả ngày phải mặc chiếc quần bò bó sát. Thay vào đó, quần culottes với phần ống rộng rãi cùng màu sắc phong phú chắc chắn sẽ chiều lòng mọi quý cô.

1 hoa hau viet
1 hau due mat troi

Nếu bạn đang đang đầu vì không biết nên diện đồ gì, mix đồ như thế nào để thật đẹp mà không tốn thời gian thì cứ trưng dụng 3 kiểu trang phục trên là được. Những item này tuy nhìn đơn giản nhưng lại có sức hút vô cùng lớn đối với người đối diện đấy nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link