Nửa đêm tỉnh dậy thấy chồng có "hành động lạ" trước bàn trang điểm, vợ nhìn kĩ thì phát hiện điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh anh chồng ngồi trước bàn trang điểm của vợ đang chăm chú nhìn vào một thứ gì đó rồi cười tủm tỉm đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hôn nhân là chuyện quan trọng trong đời người và đi đăng ký kết hôn là một trong những việc đầu tiên phải làm. Mới đây, đoạn clip về một anh chồng cùng tờ giấy chứng nhận kết hôn đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao.

Theo đó, người chồng trong đoạn clip mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội đã có 'hành động lạ' lúc nửa đêm bị cô vợ phát hiện ra và ngay lập tức lấy điện thoại ghi lại bằng chứng. Thế nhưng, chính người vợ này cũng vô cùng bất ngờ với sự thật phía sau hành động kia của người chồng 'đầu ấp tay gối' với mình.

Ngay sau đó, cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội với dòng chú thích: 'Đêm đầu tiên hôm chúng tôi lĩnh chứng (đăng ký kết hôn), tôi ngủ thiếp đi mất, lúc thức dậy thì thấy anh ấy ngồi chỗ bàn trang điểm ngắm giấy chứng nhận kết hôn mãi'.

Clip: Người chồng ngồi ngắm nghía, hôn lên tờ đăng ký kết hôn.

Theo đó, trong đoạn video, dù đã nửa đêm nhưng người chồng vẫn ngồi cầm giấy chứng nhận kết hôn mà 2 vợ chồng vừa nhận với gương mặt vô cùng xúc động. Không chỉ có thế, anh còn mở ra và hôn lên hình ảnh của cả 2 ở mặt trong rồi cười hạnh phúc. Dù chẳng có một lời nói nào nhưng tất cả những hành động này đều cho thấy anh trân trọng vợ, trân trọng cuộc hôn nhân của mình nhiều như thế nào.

Ngay lập tức, hành động của người chồng trẻ đã nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích từ cộng đồng mạng Trung Quốc và nhanh chóng được dân mạng Việt Nam chia sẻ. 

Cách dây không lâu, đoạn clip ghi lại hình ảnh một anh chàng "tay chân run lẩy bẩy" khi cầm bút ký vào sổ đăng ký kết hôn khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Run đến độ phải cầm bút bằng cả hai tay.

Run đến độ phải cầm bút bằng cả hai tay.

Theo đó, đoạn clip dài khoảng 1 phút rưỡi, ghi lại cảnh một anh chàng "vật vã" khi cầm bút ký vào sổ đăng ký kết hôn. Đứng trước quyết định quan trọng nhất đời này, anh chàng tỏ ra do dự, tay không cầm nỗi bút, đến nỗi phải dùng 2 tay để giữ bút may ra mới có thể ký được.

Dường như còn chưa chịu chấp nhận thực tế tàn nhẫn, anh chàng liên tục hỏi cô gái (có thể là vợ tương lai) những câu hết sức ngây thơ "phải ký à?", "nhất định phải ký à", "không ký không được à?".

Trước câu trả lời thẳng thắn "phải ký" của cô gái, anh chành miễn cưỡng làm theo kèm theo lời giải thích "tay anh run quá, trời lạnh quá" trước khi sốc lại tinh thần và đặt bút ký vào sổ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn