Diện toàn những items cơ bản, Irene tuổi 30 vẫn tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn cũng muốn có phong cách đẹp mắt như Irene thì đừng bỏ qua 4 items sau.

Irene sở hữu nhan sắc nữ thần, đồng thời còn được yêu mến bởi gu thời trang đơn giản, thanh lịch và tinh tế. Cô luôn thể hiện những phong cách thời trang khác nhau vừa thanh lịch lại vừa hút mắt. Đẳng cấp nhan sắc và phong cách của nữ thần nhà SM đúng là không thể đùa được. Style của Irene luôn là niềm cảm hứng bất tận dành cho phái đẹp, đặc biệt là những quý cô U30. Nếu bạn cũng muốn có phong cách đẹp mắt như Irene thì đừng bỏ qua 4 items quan trọng sau nhé!

1. Blazer

Không quá cầu kỳ và cũng không cứng nhắc, Irene chọn cho mình style đơn giản, thanh lịch, sang trọng nên với blazer. Đây có lẽ là là item không thể thiếu trong tủ đồ của Irene. Cô có nhiều các loại blazer đa dạng, từ những kiểu áo trơn màu cho đến những thiết kế in họa tiết thời thượng. Cô cũng khéo léo mix với quần jeans, áo phông, sơ mi....rồi nhấn nhá thêm một đôi giày, túi xách phù hợp. 

Empty
Empty

2. Áo phông màu trung tính

Không hề rực rỡ và chọn đồ màu sắc, Irene lại sở hữu phong cách thời trang đời thường đơn giản với những món đồ basic. Cụ thể là cô rất ưu tiên những chiếc áo phông màu trung tính. Bộ sưu tập áo phông của Irene chủ yếu mang hai gam màu đen, trắng, thỉnh thoảng xuất hiện những thiết kế với tông be, nâu… Đây là những món đồ không chỉ trẻ trung, thời thượng mà vẫn đảm bảo được vẻ thanh lịch, trưởng thành của một quý cô tuổi 30. Áo phông màu trung tính cũng rất dễ tính trong khoản mix đồ như với quần jeans, quần âu ống đứng hoặc quần vải ống rộng.

Empty
Empty

3. Áo sơ mi/blouse 

Irene còn sở hữu bộ sưu tập áo sơ mi/blouse nhiều vô kể và chẳng bao giờ trùng lặp. Vì trung thành với phong cách ăn mặc thanh lịch, tinh tế nên vì thế mà áo sơ mi/blouse đã trở thành item thường xuyên. Item này cũng có rất nhiều sự lựa chọn từ kiểu dáng, màu sắc cho đến họa tiết vừa mới mẻ, vừa cuốn hút.

Empty
Empty

Với Irene, nữ idol sở hữu nhiều những mẫu áo sơ mi họa tiết kẻ sọc hoặc những thiết kế áo blouse điệu đà tông màu tươi sáng. Cô sẽ mix với chân váy hay quần jeans, quần vải dáng suông.  

4. Váy liền 

Giống như tất thảy những quý cô U30 khác, Irene cũng không thể ngó lơ những chiếc váy liền xinh xắn với nhiều kiểu dáng, màu sắc và họa nhưng tựu chung lại tất cả chúng đều khiến cô trông thanh lịch mà không bao giờ nhàm chán tẹo nào. Hơn nữa, so với áo phông, sơ mi thì váy liền vừa thoải mái lại nhanh chóng hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch vô cùng.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn