Hari Won chính thức lên tiếng về tin đồn mang thai với Trấn Thành sau 2 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Phía quản lý của nữ ca sĩ Hari Won cho biết, khi nào có tin vui thì cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ thông báo đến người hâm mộ.

Sau hơn 2 năm kết hôn với Trấn Thành, mới đây, dân mạng bất ngờ đồn đoán Hari Won đang mang thai con đầu lòng. Bằng chứng là nữ ca sĩ liên tục đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân. Đặc biệt, trong chia sẻ mới nhất, Hari Won viết: "mắc ói, chóng mặt. Ôi, mệt quá". Điều này đã khiến đông đảo bạn bè, khán giả cho rằng bà xã Trấn Thành đang mang thai, bởi đây đều là những triệu chứng của ba tháng đầu thai kỳ.

Trên các diễn đàn bàn chuyện showbiz, nhiều khán giả còn cho rằng vào 2 tháng trước, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã đi kiểm tra tâm thần. Được biết đây là thủ tục mà nhiều cặp đôi thường làm trước khi quyết định mang thai.

Hari Won phủ nhận đang mang thai con đầu lòng.

Hari Won phủ nhận đang mang thai con đầu lòng.

Tuy nhiên, Hari Won phủ nhận, cho biết cô buồn nôn là do đang đi xe hơi, tài xế chạy ẩu chứ không phải do mang thai. Trong khi đó, đại diện của Hari Won cũng chia sẻ khi nào vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có tin vui sẽ thông báo với khán giả. Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won khiến khán giả thích thú khi liên tục úp mở về việc có con trong năm nay.

Cụ thể, Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi, hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần (tại TP.HCM những ai muốn thụ tinh nhân tạo bắt buộc phải có sự đồng ý, xác nhận của bệnh viện này) hay Trấn Thành cũng vô tình xác nhận sắp có con trên sóng truyền hình.

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 2 năm.

Trấn Thành và Hari Won đã kết hôn được 2 năm.

Mặc dù chưa thông báo tin vui cho khán giả nhưng vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng đã nghĩ đến tương lai cả hai sẽ nuôi dạy con như thế nào. Trấn Thành từng dí dỏm chia sẻ, không biết "Xìn con" sẽ ra sao, nếu nói nhiều chắc anh chịu không nổi.

"Nó sẽ giáo dục hai vợ chồng: 'Ba mẹ im đi đừng nói nữa, con nhức đầu quá. Ba mẹ cho con yên lành để nghỉ ngơi, học bài. Ba mẹ nói quá nhiều'. Đó sẽ là thứ nó giáo dục vợ chồng tôi lại" - nam MC hài hước.

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc,

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc hôn nhân vô cùng hạnh phúc,

Trong khi đó, Hari Won lại cho rằng cô sẽ trở thành người mẹ hơi cứng rắn và nghiêm khắc vì muốn con mình phải ngoan ngoãn, lễ phép. Nữ ca sĩ tâm sự, cô sẽ ủng hộ nếu con muốn theo nghệ thuật như ba mẹ.

“Nếu con muốn theo nghệ thuật như bố mẹ, tôi vẫn cho con đi học ca hát, nhảy múa. Đối với tôi, chuyện đó rất bình thường. Nếu như con mình muốn học cái này, cái kia, ít nhiều những điều đó đều cung cấp kiến thức, kinh nghiệm cho bé trong cuộc sống và tôi sẵn sàng hỗ trợ cho con” – cô nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn