Chỉ “ăn hương ăn hoa” Dương Minh dù đẻ con vẫn thon gọn như thời con gái

( PHUNUTODAY ) - Dương Mịch tiết lộ mối sáng cô đều không thể thiếu 1 ly cà phê đen nguyên chất, không đường ngoài ra các bữa ăn khác thật nhiều rau xanh vừa có lợi cho sức khỏe, vừa có dáng thon gọn như thời còn son.

Empty

Không phải bỗng dưng mà các sao Hoa ngữ đua nhau ép cân và chuộng vóc dáng “mình hạc xương mai”. Bởi người hâm mộ luôn muốn thấy thần tượng của mình xuất hiện với hình ảnh thanh thoát, bay bổng và tất nhiên nếu thừa cân sẽ không làm được những điều đó. Hơn nữa, việc gầy sẽ giúp các mỹ nhân lên hình, lên phim trông thần thái và ấn tượng hơn.

Việc kiểm soát cân nặng đối với các sao Hoa ngữ không còn xa lạ, chuyện cô nàng Đường Yên cao 1,72m nhưng nặng có 43 kg hay mỹ nhân Trịnh Sảng luôn xuất hiện ngoài đời với gương mặt nhọn hoắt, đôi chân gầy gò đáng sợ… Và đó chính là minh chứng của quãng thời gian dài ép cân khổ sở. 

Empty

Bên cạnh đó, có rất nhiều người đẹp lại có những bí quyết riêng cho mình. Dương Mịch cũng từng rất đau đầu để giữ được thân hình cò hương, mảnh mai cho đến khi tìm được bí quyết bằng việc tập luyện và duy trì chế độ ăn toàn rau xanh. Đặc biệt, cô có một loại thức uống đơn giản nhưng hiệu quả.

Mới đây, Dương Mịch đã đăng tải lên trang weibo cá nhân của mình hình ảnh cái đĩa với 7 chiếc sủi cao và một tô salad trộn có trứng gà cùng với dòng chú thích: “Trưa ăn như vậy, tối cũng ăn như vậy, có béo không nhỉ”. Sau khi vừa đăng tải, người hâm mộ tỏ ra vô cùng xót xa với việc “ăn hương, ăn hoa” như thế này của Dương Mịch. Họ sợ, cường độ làm việc 24/7 như vậy, ăn uống sơ sài, không đủ chất sẽ khiến cho cô trở nên suy nhược, ốm yếu.

duongmich7

Tuy nhiên, Dương Mịch từng chia sẻ, cô giảm cân nhưng không chọn cách nhịn ăn mà chọn thực đơn ăn uống bao gồm rất nhiều loại thức ăn chứa hàm lượng protein cao. Cô cũng thích ăn hải sản vì giàu chất đạm trong khi lại chứa ít chất béo nên cơ thể cũng không dễ bị béo lên. Ăn nhiều rau củ quả nhưng trong đó loại quả cô thích nhất là dưa hấu. Vì không chỉ lợi tiểu mà còn giúp no bụng, tránh cảm giác thèm ăn và nạp nhiều đồ ăn vào cơ thể, gây tăng cân.

Empty

Cô uống rất nhiều nước và mỗi sáng cô đều không thể thiếu được cà phê đen nguyên chất, không đường và không thêm 1 thứ phụ gia nào khác. Đây cũng chính là bí quyết đặc biệt của "mỹ nhân đẹp nhất phim cổ trang". Cà phê đen không chỉ giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu mà đây còn là bí quyết dưỡng nhan, giúp cô có làn da đẹp mịn màng.

Empty

Uống cà phê đen có thể làm sắc nét bộ não và tăng khả năng ghi nhớ. Vì caffeine trong cà phê đen là một chất kích thích, nó có thể làm cho các tế bào não hoạt động nhiều hơn. Các tế bào não hoạt động giúp giữ cho trí nhớ sắc nét, cải thiện chức năng nhận thức và làm cho bộ não hoạt động một cách tập trung hơn. Sử dụng cà phê đen cao hơn thậm chí có thể giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh trầm cảm, giảm căng thẳng. Chưa hết, trong cà phê đen có thành phần hoạt chất dưỡng da chống oxy hóa, giúp da tươi trẻ hơn. Ngoài ra nó còn có công năng làm mịn da, chống lại tia cực tím với khả năng có thể gây ung thư da.

Empty

Ngoài ra, với ly cà phê đen nguyên chất như của Dương Mịch, bạn nhận được nhiều tác dụng tuyệt vời hơn thế. Nó giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, bài tiết. Tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể thêm 16% so với bình thường. Nên nhiều người rất tò mò, tại sao không cần quá nhịn ăn hay kiêng khem khổ sở, Dương Mịch vẫn có thể có được số cân nặng mong muốn, ngoại hình thanh mảnh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn