3 lựa chọn phổ biến cho váy phù dâu ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô dâu thường là người quyết định trang phục cho các cô bạn thân làm phù dâu trong ngày cưới.

Đám cưới hiện đại, nhiều cô dâu muốn những cô bạn thân trở thành phù dâu trong dịp trọng đại. Và trang phục cho phù dâu cũng là điều quan trọng không kém. Thông thường, các phù dâu sẽ diện váy do cô dâu lựa chọn. Nhưng trang phục có thể thay đổi tùy theo cá tính, phong cách từng người. Cô dâu cùng những người bạn thân nên trao đổi để tìm kiếm được lựa chọn phù hợp nhất.

1. Đồng nhất hoàn toàn về màu sắc, phong cách, chất liệu

Lựa chọn truyền thống luôn là lựa chọn an toàn. Cô dâu sẽ "an tâm" khi biết các nàng phù dâu đều sẽ diện váy cưới giống hệt nhau. Điều này khiến cô dâu không phải lo lắng nhiều về màu sắc liệu có xung đột, hay chất liệu quá khác biệt.

Tuy nhiên, việc chọn cùng một kiểu váy cũng có những khó khăn nhất định nếu đội phù dâu không có vóc dáng tương đồng. Có người sẽ không thích váy hở cổ sâu, người không mặc được váy suông hoặc không tự tin trong chiếc váy quây quyến rũ. Nếu có quá nhiều sự khác biệt về phong cách, có thể phù dâu lại gây thêm stress cho bạn. Cách giải quyết của việc này đều cần dựa vào sự khéo léo của bạn. Hãy tìm ra một kiểu váy đơn giản, hợp với mọi dáng người, hoặc thuyết phục phù dâu thử trang phục mới mẻ mà họ chưa thử bao giờ. Mọi quyết định nên được bàn bạc kỹ, để cuối cùng, tất cả mọi người đều vui vẻ trong ngày cưới.

trang phuc cuoi phunutoday1

trang phuc cuoi phunutoday12

trang phuc cuoi phunutoday1

trang phuc cuoi phunutoday14

2. Khác biệt về một trong các chi tiết như màu sắc, phong cách hay chất liệu

Để đảm bảo sự đồng điệu, cô dâu có thể gợi ý phù dâu chọn một chi tiết giống nhau, sau đó thay đổi để phù hợp với từng vóc dáng cũng như sở thích. Các đặc điểm nổi bật nhất để nhận thấy váy hài hòa có thể là màu sắc giống hệt nhau, hoặc kiểu dáng váy tương đồng.

Cách này sẽ làm cho những cô bạn thân thiết cảm thấy hài lòng vì có thể quyết định chiếc váy cưới trông ra sao và có phù hợp không để họ tự tin đứng cạnh cô dâu. Tuy nhiên cô dâu cũng nên trực tiếp xem hình ảnh hay váy của từng người và tưởng tượng xem khi đứng cạnh nhau, họ sẽ trông ra sao. Váy phù dâu không nên quá nổi bật và quá tương đồng với váy cô dâu.

trang phuc cuoi phunutoday15

trang phuc cuoi phunutoday16

trang phuc cuoi phunutoday17

trang phuc cuoi phunutoday18

3. Để phù dâu thoải mái lựa chọn trang phục

Nếu là người thích nhiều màu sắc cũng như "chiều lòng" các cô bạn thân, cô dâu có thể để họ tự do lựa chọn trang phục yêu thích. Yêu cầu duy nhất cần thiết là váy phải phù hợp với khung cảnh đám cưới. Ví dụ, với hôn lễ ở biển, phù dâu có thể chọn váy đơn giản, nhẹ nhàng, còn với tiệc cưới lộng lẫy, bạn có thể hướng phù dâu tới phong cách váy cầu kỳ.

trang phuc cuoi phunutoday19

trang phuc cuoi phunutoday110

 

Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm với đầm trễ vai nóng bỏng
Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm với đầm trễ vai nóng bỏng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Lan Ngọc diện đầm trắng tinh khôi của Nhà thiết kế Công Trí khi xuất hiện tại sự kiện và thu hút giới truyền thông.
Lộ diện 'chú rể' trong bộ ảnh cưới của siêu mẫu Thanh Hằng
Lộ diện 'chú rể' trong bộ ảnh cưới của siêu mẫu Thanh Hằng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Siêu mẫu Thanh Hằng hé lộ bộ ảnh cưới đặc biệt với sự xuất hiện của "chú rể" cũng rất... đặc biệt, khiến nhiều người thích thú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT