3 lưu ý khi chọn quần âu tạo hiệu ứng chân dài thon gọn, nàng công sở nào cũng cần tham khảo

( PHUNUTODAY ) - Nàng công sở cũng cần chú ý một chút để chọn đúng kiểu quần âu chuẩn nhất cho vóc dáng cũng như phong cách của mình.

Quần âu mang tính ứng dụng rất cao, khi các chị em có thể mix cùng sơ mi để tạo một set đồ thực sự nghiêm túc và cũng có thể mix cùng áo phông, sneakers khi muốn biến hóa phong cách cho năng động. Quần âu lửng có độ rộng vừa phải, đứng dáng (smart pant) cũng góp phần hack chân thon dài, tạo hiệu ứng cho cân đối cho vóc dáng của các chị em.

Chiếc quần âu cũng sẽ cần phải có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách để mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên không phải cứ là quần âu dáng lửng là mặc lên sẽ tôn dáng. Có những dáng quần đã không còn phù hợp, thậm chí còn dìm dáng người mặc. Chọn đúng quần âu sẽ mang lại phong cách gọn gàng, thanh lịch. 

1. Thay quần âu cạp trễ bằng quần cạp cao hoặc cạp trung

Những kiểu quần cạp trễ đã không còn hợp mốt, thay vào đó, nàng công sở nên chọn kiểu quần cạp cao hoặc cạp trung cho set đồ tới sở làm của mình. Quần cạp cao hay trung luôn có khả năng giấu đi vòng eo của bạn, hack dáng khéo léo để tổng thể nhìn thon gọn cân đối hơn.

quantua

Nếu có thêm đường ly chạy dọc thân, không chỉ tạo hiệu ứng cho đôi chân thon thả mà còn kéo chân thon dài một cách khéo léo.

2. Bỏ ngay những kiểu quần âu dáng ôm sát

Đây có thể là mốt của nhiều năm trước nhưng hiện tại thì không. Quần âu quá ôm tạo cảm giác khó chịu, khó vận động, chưa kể còn lộ nhược điểm đôi chân của nàng công sở. Còn nhưng kiểu quần âu ống đứng thoải mái thuận tiện trong mọi hoạt động, thiết kế đứng dáng để hack chiều cao và giấu đi nhược điểm. Sự thoải mái của những kiểu quần âu đứng dáng cũng góp phần "làm mềm" sự cứng nhắc của quần âu và cũng ghi điểm mix đồ. 

quanau2

3. Quần âu lửng nhưng tuyệt đối không nên quá ngắn

Không nên chọn những kiểu quần âu quá ngắn. Chiều dài phù hợp cho dáng quần lửng chỉ nên chạm mắt cá chân hoặc cao hơn một xíu mà thôi, khi đó dù bạn chọn giày cao gót hay sneakers đều có thể hack chân dài triệt để cho mình.

f

Quần âu từ lâu đã trở thành món đồ thời trang không thể thiếu của mọi cô nàng hiện đại. Không chỉ dành riêng cho thời trang công sở, quần tây nữ còn được ứng dụng vào trang phục dạo phố với những biến tấu độc đáo. 

Một gợi ý hoàn hảo để mặc quanh năm là quần tây nữ kết hợp cùng áo đồng bộ. Bạn có thể đặt may riêng theo sở thích, từ áo tay phồng, áo trễ vai cho đến áo crop top. Những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn hoặc thân hình mũm mĩm có thể tận dụng cách phối này để tạo hiệu ứng thị giác thon gọn ngay tức khắc.

Theo:  xevathethao.vn copy link