Tiếp tục để lộ sơ hở, Hồ Quang Hiếu khẳng định quay lại với Bảo Anh?

( PHUNUTODAY ) - Sau chuỗi ngày yên ắng, mới đây cặp đoi tiếp tục bị cộng đồng mạng "réo tên" khi vô tình để lộ những chi tiết này.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ hình ảnh đi du lịch trên instagram cá nhân. Nam ca sĩ viết: "Em muốn xem ảo thuật không? Bùm... Anh thành người yêu em rồi nè".

8.1

Dĩ nhiên câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như các "thánh soi" không phát hiện ra điểm tương đồng với hình ảnh mà Bảo Anh vừa đăng tải trước đó. Nếu để ý, quả thật hai bối cảnh mà cặp đôi đang đi du lịch quá giống nhau.

8.

Đây không phải lần đầu tiên Hiếu - Anh bị tung bằng chứng nối lại tình xưa. Thế nhưng, cả hai vẫn quyết giữ im lặng đến cùng.

Trước đó, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang khi tuyên bố sắp kết hôn. Cụ thể, nam ca sĩ đăng tải bức ảnh khoác áo hững hờ bên cạnh một cô gái được che mặt kèm chia sẻ: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

8.2

Ngay lập tức, ca sĩ Bảo Anh được gọi tên bởi theo cư dân mạng cô sở hữu nhiều nét giống cô gái trong ảnh như: tóc ngắn, người thấp hơn Hồ Quang Hiếu, đặc biệt là cổ tay gầy.

8.3

Cùng với đó vào ngày 27/5, hai nghệ sĩ cùng đăng ảnh du lịch trên bờ biển. Không hề nhắc đến đối phương và địa điểm chụp nhưng góc ảnh cho thấy họ đã check-in ở cùng nơi.

8.4

Từ năm 2018, cư dân mạng liên tục đồn đoán cặp sao tái hợp. Trả lời về việc thường xuyên gặp gỡ Bảo Anh trong các buổi tụ tập với bạn bè sau chia tay, Hồ Quang Hiếu nói: “Tôi với Bảo Anh hiện tại không còn tình yêu nhưng vẫn là tri kỷ với nhau, trên cả mức tình bạn nhưng không còn là yêu”. Nhưng anh từ chối nói về những lần nghi vấn du lịch chung.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn