3 mẫu giày cao gót được Công nương Diana diện từ thập niên 1990 đến nay bỗng hot trở lại

( PHUNUTODAY ) - Thật bất ngờ khi những mẫu thiết kế giàu tuyệt đẹp mà Công nương Diana từng vô cùng mê mẩn đang trở thành xu hướng hot, khuấy đảo làng thời trang thế giới hiện nay.

Theo chuyên gia thời trang Carrie Bradshaw, những fashionista của thập niên 90 và 2000 đang có sức ảnh hưởng lớn đến xu hướng thời trang thế giới. Đặc biệt, đối với nhiều nhà thiết kế và thương hiệu, tủ đồ của Công nương Diana quá cố luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những bộ sưu tập mới.

Mùa xuân/hè năm 2018 này chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những thiết kế giày mang đậm hơi thở những năm đầu thập niên 90 mà Công nương Diana từng yêu thích.

Cap-toe Heel

0 cn

Những đôi giày cao gót với phần mũi có gam màu hoặc họa tiết khác biệt đang là một trong những xu hướng xuất hiện tràn ngập thời trang đường phố. Đã có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra những đôi giày cap-toe với nhiều kiểu dáng đa dạng như Chanel, Aquazzura, Mango, Bottega Veneta…

Strap Heel

0 con giap nao

Strap heel là kiểu giày có thiết kế quai mảnh ôm lấy bàn chân với nhiều khoảng hở thoái mái giúp các quý cô không lo bị nhấc gót hay đau chân. Đôi Jimmy Choo Công nương Diana từng diện năm 1993 đã trở thành nguồn cảm hứng để những thương hiệu như Stella Luna, Dune, Valentino… sáng tạo nên nhiều mẫu mã cuốn hút cho thời trang xuân /hè năm nay.

Kitten-Heel Slingbacks

0 di bien

Trong tủ giày của Diana, kitten-heel slingback (giày quai hậu gót thấp) từng là item được Công nương Diana ưu ái bởi sự quý phái, thanh lịch và điệu đà. Những đôi kitten heel quai hậu đậm chất vintage, với phần mũi nhọn, phần gót thấp và nhỏ nhắn đang trở lại mạnh mẽ trong mùa Xuân/Hè năm nay. Những thương hiệu lớn như Zara, ASOS… đều bắt kịp xu hướng này với những thiết kế đa dạng về chất liệu, họa tiết và màu sắc.

Những mẫu giày này hiện nay đnag được các tín đồ thời trang vô cùng mê mẩn và "săn lùng" khắp mọi nơi. Vậy còn bạn, bạn đã có trong tủ đồ của mình chưa?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link