3 màu sắc và họa tiết trang phục cực ấn tượng mùa hè này!

( PHUNUTODAY ) - 3 màu sắc trang phục vừa nhã nhặn lại sang trọng mà rất nhiều thành viên hoàng gia trên thế giới đều ưa chuộng.

Một trong những cách giúp chị em có gu thời trang tốt hơn đó là học hỏi cách phối đồ, ăn mặc những người nổi tiếng hay những người trong giới hoàng gia. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 3 gam màu và họa tiết đang được những người trong hoàng gia ưa chuộng, mang tới các gợi ý cực hữu hiệu cho chị em trong quá trình chọn đồ.

1. Màu xanh da trời nhạt

Trong những tháng mùa Hè, có bao giờ những gam màu pastel dịu mắt, nhẹ tênh như xanh da trời vắng bóng trong street style của các tín đồ thời trang không? Dĩ nhiên là không rồi. Ngoài đồ denim, hãy chắc chắn rằng tủ quần áo mùa mới của bạn có ít nhất vài chiếc áo, chiếc váy màu xanh da trời trong trẻo nhé.

Empty
Empty
Empty

Màu xanh da trời đặc biệt được yêu thích vào mùa hè bởi sự xanh mát, thanh lịch và trẻ trung. Vào năm nay, kiểu trang phục với họa tiết sọc xanh da trời xen trắng đang tạo nên làn sóng mới, được giới hoàng gia ưa chuộng, toát lên sự sang trọng và thanh lịch.

2. Màu trắng

Empty
Empty
Empty
Empty

Màu trắng không bao giờ lỗi thời và luôn khiến chị em thích mê bởi sự linh hoạt, duyên dáng và tinh tế. Với màu trắng, chị em có thể tạo nên phong cách cho mình khi áp dụng chúng vào các kiểu trang phục như áo sơ mi oversize, chiếc váy dài cổ điển hoặc chiếc vest, bộ jumpsuit sang trọng.

3. Họa tiết hoa cỏ

Khi nhắc đến xu hướng thời trang nữ 2019 không thể không nhắc đến họa tiết. Với ưu thế dễ dàng phối được với rất nhiều phụ kiện khác nhau mà lại vô cùng sang chảnh, họa tiết được xem là sự lựa chọn “kinh điển” của mọi cô gái và hứa hẹn sẽ “tăng nhiệt” trong năm nay.

Với những bộ cánh có họa tiết, các cô gái trông sẽ thật trẻ trung và không kém phần nữ tính.

Một điểm cộng lớn của họa tiết nữa đó là không bao giờ lỗi thời bởi tính đa năng của nó. Bạn có thể mặc trang phục họa tiết khi đi làm, đi dự tiệc, đi chơi.

Empty
Empty
Empty
Empty

Có thể nhận thấy rõ ràng, trang phục có họa tiết hoa cỏ được sử dụng rất nhiều trong trang phục hoàng gia. Kiểu họa tiết này vừa mang tới sự trẻ trung, tươi mới, pha chút cổ điển kết hợp với sự lãng mạn hiện đại, song vẫn đầy lịch sự và chuyên nghiệp.

Cứ hè sang là họa tiết lại dậy sóng. Không chỉ bó buộc ở những chiếc áo sơ mi hawaii “màu mè” nhưng đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tô điểm cho bộ trang phục của mình bằng những item khác nhau: một chiếc váy hoa hòe hay một cái băng đô cài tóc đậm chất họa tiết, thậm chí là một chiếc áo khoác ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link