Diện áo phông và quần jeans suốt cả mùa hè cũng không nhạt nhẽo nhờ áp dụng các công thức này

( PHUNUTODAY ) - Bảo chứng cho vẻ sành điệu là combo áo phông – quần jeans với 15 ý tưởng diện mãi không biết chán này, hãy học hỏi ngay.

Áo phông và quần jeans không phải là một ý tưởng gì quá mới mẻ, phá cách nhưng luôn đảm bảo cho bạn vẻ ngoài thời thượng. Thậm chí, bạn có thể diện đi diện lại bộ đôi này suốt mùa hè, qua cả mùa thu cũng luôn thú vị, hút mắt với 15 gợi ý sau đây.

Empty

Bộ đôi áo phông trắng + quần jeans của bạn sẽ trở nên mới mẻ, thú vị hơn nếu xắn gấu quần và nhấn nhá cho set đồ những phụ kiện lạ mắt như: kính màu, túi mini với thiết kế phá cách, hay một đôi giày mũi nhọn những tưởng chỉ hợp diện với váy liền.

Empty

Thi thoảng, bạn cũng nên bước khỏi vùng an toàn một chút xíu với quần jeans rách; và khi mix cùng áo phông trắng, sơ vin gọn gàng, bạn sẽ có ngay set đồ bụi bặm nhưng vẫn đủ thanh lịch.

Empty

Ai cũng sẽ phải công nhận, bạn trông thật cá tính, thời thượng khi diện áo phông đơn giản, tối màu. Và bên cạnh jeans xanh, bạn đừng quên jeans trắng cũng được đánh giá rất cao về vẻ sành điệu nhưng không kém phần nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Vào những ngày hè nóng bức, nếu vẫn không rời được chiếc quần jeans, bạn hãy chọn mẫu quần ống đứng hoặc ống suông cho thoáng chân. Bên cạnh đó, nếu bạn lên đồ với áo phông, quần jeans với gam màu nhạt thì đảm bảo, cả người mặc lẫn người đối diện đều cảm thấy mát rượi, nhẹ nhõm.

Empty

Cũng đừng quên là ngoài jeans trắng, jeans xanh, bạn còn có thêm lựa chọn rất đáng lưu tâm khác là quần jeans đen nhé! Khi mix với chiếc áo phông màu nâu camel, giày loafer xuyệt tông đen, bạn sẽ có set đồ trung tính thanh lịch và trang nhã hết sức.

Empty

Cặp đôi áo phông đầy màu sắc nhưng không chói lòa + quần skinny jeans, kết lại bằng đôi sandals quai mảnh này quả khiến người ta chẳng chê được điểm nào.

Empty

Quần ống loe là lựa chọn không mới nhưng vẫn đủ sức gây ấn tượng, nhất là ở thời điểm hiện tại, quần jeans ống rộng, ống đứng đang chiếm sóng mạnh mẽ thì việc mix&match áo t-shirt với jeans ống loe sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài hút mắt, cực phong cánh bởi dẫu sao, jeans ống loe vẫn luôn thuộc hàng kinh điển, không bao giờ lỗi mốt.

Empty

Áo t-shirt đỏ rực rỡ + quần jeans ống rộng, sự kết hợp đơn giản nhưng không thể phủ nhận về độ bắt mắt, ấn tượng.

Empty

Vẫn là bộ đôi áo phông trắng + quần jeans nhưng quý cô này đã khiến cả set đồ trở nên thú vị hơn nhờ chi tiết xắn gấu cả chục phân, cùng đôi giày sneakers trắng xuyệt tông với màu áo. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để dạo phố trong những ngày hè không quá nóng.

Empty

Nhanh – gọn – nhẹ nhưng vẫn được đánh giá cao về tính thời trang, đó chính là bộ đôi áo kẻ ngang đen trắng, mix cùng quần jeans ống đứng rồi nhấn nhá đôi dép lê bản to cực mát mẻ, thoáng chân này.

Empty

Áo crop top vải cotton chính là một biến thể phóng khoáng, sexy hơn của áo t-shirt. Và hãy thử mix item này với một chiếc quần jeans cạp cao, ống rộng xem, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên sành điệu, cuốn hút vô cùng.

Empty

Diện bộ đôi áo phông trắng, in chữ tinh tế + quần jeans ống rộng, ai cũng sẽ phải ấn tượng với vẻ sành điệu nhưng không kém phần thanh lịch của bạn. Set đồ sẽ trở nên khỏe khoắn, trẻ trung nhất khi bạn đi giày sneakers.

Empty

Nếu cảm thấy sự kết hợp giữa áo phông trắng + quần jeans đôi lúc hơn đơn điện, bạn hãy nhấn nhá một đôi giày mule nổi bần bật như quý cô này.

Empty

Với những cô nàng chân thon thả, không nên bỏ qua cơ hội khoe lợi đáng ngưỡng mộ này với quần skinny jeans. Công thức cơ bản nhưng đẹp và trendy tuyệt đối chính là jeans đen mix cùng áo t-shirt trắng trơn.

Empty

Nếu lo những chiếc áo phông tím mộng mơ sẽ khiến vẻ ngoài của bạn hóa "sến rện", hãy mix cùng quần jeans và vẻ bụi bặm, cá tính của item này sẽ cân bằng tất cả, mang đến set đồ sành điệu cho bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link