Bước vào tháng 4 âm: 3 cung Hoàng đạo tình yêu rực rỡ, gặp đúng người đúng thời điểm, chuẩn bị đón hỷ sự

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt là bước vào tháng 4 âm lịch tới đây, 3 con giáp sau chuẩn bị tinh thần để đón hỷ sự, vạn sự hanh thông.

Song Ngư

Song Ngư là cung Hoàng đạo sẵn sàng vì tình yêu mà hy sinh bản thân, họ là người nặng tình, nhạy cảm, vô cùng coi trọng tình cảm.

Trong tháng 5 này, chuyện tình cảm của Song Ngư sẽ có những chuyển biến bất ngờ, mang tính tích cực, giúp họ tìm được người mà họ vẫn mong chờ bấy lâu. Đối phương cực thấu hiểu và quan tâm, có thể khiến Song Ngư cảm thấy bình yên và được chở che. Song bởi có rất nhiều người theo đuổi nên Song Ngư hãy tỉnh táo để chọn lựa cho mình một người mà bản thân thật sự yêu nhé!

162614_thien_binh

Cự Giải

Cự Giải là những người cực kỳ chu đáo, ấm áp lại biết quan tâm chăm sóc, vậy nên họ được rất nhiều người yêu quý, muốn theo đuổi. Song trong chuyện tình yêu, Cự Giải là người khá rụt rè, kín đáo, không bao giờ chủ động bày tỏ, nhưng đồng thời cũng kiên quyết không đến với người mà mình không thích. Chỉ khi chờ được người họ thực sự thích, họ mới đồng ý mà bước vào mối quan hệ yêu đương.

Trải qua bao sóng gió khó khăn, cùng sự giúp đỡ của bạn bè người thân, cân nhắc đắn đo đủ điều, bước vào tháng 5 này, Cự Giải sẽ gặp được người thực sự khiến họ rung động, muốn yêu thương, muốn bên nhau trọn đời. Một khi đã yêu, Cự Giải sẽ yêu hết lòng hết dạ, cố gắng vun vén cho mối quan hệ ngày càng khăng khít mặn nồng hơn để được hạnh phúc bên người thương cả đời.

Thiên Bình

Thiên Bình là cung Hoàng đạo cực kỳ thông minh, khôn khéo, nhanh nhạy. Họ lãng mạn, ngọt ngào, giỏi ăn nói, mối quan hệ rộng, người gặp người thích, cực kỳ ưu tú, bởi vậy nên có thể nói người theo đuổi họ chưa bao giờ ít. Song Thiên Bình là tuýp người cả thèm chóng chán, nếu chưa gặp được tình yêu đích thực, họ sẽ chẳng chịu dừng chân và nghiêm túc với tình yêu.

Bước vào tháng 5, Thiên Bình sẽ có cơ hội gặp được định mệnh của đời mình, thực sự yêu đối phương say đắm sâu đậm, sẵn lòng vì người ấy mà hy sinh hết thảy. Vì đối phương mà họ trở nên nghiêm túc, chín chắn hơn, đồng thời biết nhường nhịn quan tâm hơn, mong có một tương lai lâu dài với người ấy.

(* Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn