Những 'tật xấu' của phụ nữ khiến đàn ông dị ứng, ghét cay ghét đắng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ vốn rất hay tin vào những điều vớ vẩn, không có căn cứ khoa học. Giống như bị nháy mắt thì họ cũng sẽ xem bói rốt cuộc sắp có điều gì xảy ra. Thậm chí phụ nữ còn hay tự làm khổ mình bằng việc đi xem bói rồi dằn vặt, khổ sở vì những điều không được tốt đẹp.

1. Dễ dàng tiết lộ chuyện riêng tư

Phụ nữ rất thích tâm sự chuyện của mình cho người khác nghe, thế nên họ thường xuyên chia sẻ với người ngoài những bí mật riêng tư của mình. Thế nhưng với đàn ông thì họ rất ghét điều này. Bởi đàn ông rất coi trọng chuyện riêng tư, họ không bao giờ muốn chia sẻ cho bạn bè hay bất kỳ ai chuyện của mình. Bởi họ nghĩ rằng ai cũng cần có bí mật cần giữ cho mình.

2. Thường xuyên tin vào những điều vớ vẩn

photo1561280497899-1561280498150-crop-15612805779882129174855

Phụ nữ vốn rất hay tin vào những điều vớ vẩn, không có căn cứ khoa học. Giống như bị nháy mắt thì họ cũng sẽ xem bói rốt cuộc sắp có điều gì xảy ra. Thậm chí phụ nữ còn hay tự làm khổ mình bằng việc đi xem bói rồi dằn vặt, khổ sở vì những điều không được tốt đẹp.

3. Hãy nghi ngờ người đàn ông của mình ngoại tình

Ghen tuông khi yêu là điều mà người phụ nữ nào cũng thường xuyên gặp phải. Vốn dĩ chuyện ngoại tình là chuyện không thể chấp nhận, thế nhưng việc phụ nữ quá đa nghi, ghen tuông mù quáng chỉ khiến cho phụ nữ và đàn ông thêm khổ sở. Đàn ông ghét nhất việc mình không làm gì sai mà bị nghi ngờ, họ cảm thấy mất lòng tin ở người phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Thích lôi chuyện cũ ra để nói

Phụ nữ chỉ cần muốn gây sự thì lúc nào cũng có thể, đôi khi những chuyện trong quá khứ từ lâu lắm rồi nhưng họ vẫn lôi ra để mắng nhiếc người đàn ông. Đó là lý do vì sao mỗi lần đàn ông phạm một lỗi nhỏ, phụ nữ sẵn sàng lôi quá khứ của anh ta ra nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT