Erik khoe cơ bụng đẹp hút mắt nhưng spotlight lại đổ dồn vào gương mặt cứng đơ do thẩm mỹ quá nhiều

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên trước diện mạo vô cùng khác lạ của Erik trong sự xuất hiện mới đây.

Trong Vbiz, không ai là không biết chuyện Erik từng công khai thừa nhận phẩu thuật thẩm mỹ gương mặt để trở nên phù hợp hơn, chỉn chu hơn. Nhưng có vẻ như, càng ngày gương mặt của nam ca sĩ càng khác lạ khiến nhiều người khó có thể nhận ra.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình,  Erik gây sốt với màn phanh áo khoe cơ bụng 6 múi đẹp hút mắt. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen về body đẹp miễn bàn thì đáng chú ý nhiều nhất là góc nghiêng gương mặt vô cùng khác lạ của Erik. Thậm chí, nếu chỉ nhìn thoáng qua, khó có thể nhận ra đây chính là giọng ca "Em không sai chúng ta sai".

Empty

Erik xuất hiện với gương mặt cứng đơ khó nhận ra trong hình ảnh mới

Cụ thể, trong khung hình, gương mặt của Erik bỗng dưng đơ cứng, phần mũi và cằm V-line thon dài hơn hẳn trước đây. Rất nhiều người đã đặt nghi vấn cho rằng do lạm dụng thẩm mỹ mà nhan sắc của Erik ngày càng xuống dốc cùng với những lời nhận xét không mấy làm tích cực: "Mặt như mặt rắn", "Càng thẩm mỹ càng xấu",.. Số khác lại lên tiếng bênh vực do góc chụp cộng với hiệu ứng make-up tạo khối gương mặt đã “báo hại” nam ca sĩ Erik.

Empty
Empty

Trước đó, Erik cho biết chưa bao giờ phủ nhận chỉnh sửa sắc đẹp, đồng thời tiết lộ ngoại hình khác lạ một phần do sụt cân. "Trong một tháng trở lại đây, tôi cố gắng tập luyện, nhằm có thân thể săn chắc hơn. Thực tế, việc tập luyện cường độ cao cộng chạy show nhiều, lịch diễn kín mít, thời gian ngủ nghỉ không khoa học khiến tôi bị giảm cân. Có ngày, tôi chạy tới 4 show, từ Bắc Ninh về Hà Nội rồi lập tức bay vào Sài Gòn diễn thêm 2 sự kiện nữa. Đó là ngày vui vì kiếm được nhiều tiền nhưng cũng mệt vì không có thời gian nghỉ ngơi.

Empty

Tôi đã giảm 10 kg so với thời điểm phát hành ca khúc 'Ghen'. Đặc biệt, tôi có nhược điểm xuống cân thì mặt sẽ là bộ phận gầy đầu tiên. Bởi thế, mỗi lần xuất hiện, mọi người lại bàn tán rồi đặt nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng không biết trả lời sao mỗi lần dư luận tranh cãi. Không phủ nhận nhưng tôi chỉ làm những gì phù hợp và đẹp với bản thân", Erik chia sẻ với báo chí.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn