3 sự thật bất ngờ về "chuyện ấy", dù là nam hay nữ cũng phải nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia về tâm sinh lý nam nữ sẽ liệt kê một số "điểm mù" phổ biến trong kiến ​​thức sinh lý và khuyên ai cũng nên nắm rõ.

Trong cuộc sống hàng ngày, đàn ông và phụ nữ sẽ gặp phải một số vấn đề sinh lý xảy ra và có những lúc cảm thấy xấu hổ. Bạn không bao giờ biết đàn ông và phụ nữ có thể thiếu sự hiểu biết chính xác đối với người khác giới nhiều đến mức độ nào.

Dưới đây các chuyên gia về tâm sinh lý nam nữ sẽ liệt kê một số "điểm mù" phổ biến trong kiến thức sinh lý, do đó các bạn nên đọc bài này để hiểu thêm!

quan-he

Thời gian cương cứng ở nam giới càng lâu thì càng tốt?

Nhiều nam giới có ảo tưởng rằng thời gian càng dài, khả năng của họ trong lĩnh vực đó càng mạnh. Thực tế, đây là một cách hiểu sai.

Chất lượng đời sống tình dục nên được đo lường bằng việc cả hai bên có hài lòng về thể chất và tâm lý hay không, nghĩa là họ có hạnh phúc về tinh thần và thể chất chứ không phải dựa trên thời gian cương cứng của nam giới dài hay ngắn.

Nếu nam giới cương cứng quá lâu, nó có thể khiến cả hai bên mệt mỏi, và phụ nữ cũng có thể cảm thấy đau. Tất nhiên, thời gian quá ngắn, là thuộc diện xuất tinh sớm, có thể không làm bạn tình của bạn hài lòng, chưa đủ thỏa mãn. Do vậy, thời gian cương cứng ở nam giới chỉ cần đủ là tốt nhất.

Sử dụng biện pháp tránh thai sẽ đồng thời phòng ngừa được các bệnh lây truyền qua đường tình dục?

Các biện pháp tránh thai (chẳng hạn như bao cao su) ngoài việc dùng để tránh thai thì còn có thể bảo vệ an toàn cho bạn trong việc ngăn ngừa sự lây nhiễm bệnh. Mặc dù các biện pháp tránh thai thực sự có thể giúp chúng ta phòng ngừa các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở mức độ lớn, nhưng tỷ lệ hiệu quả không phải là 100%.

Ngoài ra còn có nhiều loại biện pháp tránh thai, chẳng hạn như thuốc tránh thai đường uống, không có tác dụng ngăn ngừa các bệnh đó. Do đó, mọi người phải có một sự hiểu biết chính xác.

Nhịn được cả tháng

Nhiều người vẫn thường nghĩ ham muốn của đàn ông rất lớn và họ sẽ không thể nhịn được “chuyện ấy”, tuy nhiên, điều này là một sai lầm và là lời nói dối ngọt ngào của các chàng.

Theo nghiên cứu những người đàn ông có công việc bận rộn hay áp lực lớn sẽ ít nhu cầu tình dục hơn và họ có thể nhịn chuyện đó đến 2 tháng liên tục. Con số này giảm xuống còn 1 tuần với các anh chàng công sở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn