Lan Khuê gây hoang mang khi đi giày cao gót dù mang thai ở tháng thứ 6

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi thông báo tin vui mang bầu, nhac sắc xinh đẹp như nữ thần của Lan Khuê luôn được cộng đồng mạng đánh giá cao.

Kể từ khi thông báo mang thai em bé đầu lòng, Lan Khuê trở thành bà bầu được chú ý nhất showbiz. Theo đó, nhan sắc của người đẹp luôn khiến bạn bè, người hâm mộ trầm trồ vì vóc dáng vẫn vô cùng thon gọn.

Bên cạnh những lời khen, Lan Khuê còn nhận được vô số những lời thắc mắc khi nhìn thấy đôi giày trong những hình ảnh mới nhất của cô. Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải trong một nhóm kín trên mạng xã hội về đôi giày của Lan Khuê: "Đẹp quá mà chị đi giày hơi cao quá chăng?".

9.

Bài đăng này ngay lập tức thu hút chú ý từ cộng đồng mạng. Sau đó, một màn thảo luận sôi nổi đã diễn ra, nhiều ý kiến được đưa ra: "Người ta bầu mà có phải mình đâu. Không cần phải lo hộ họ đâu", "Người ta bầu người ta tự biết cái gì cần, cái gì tốt, cứ phải dạy làm gì?", "Dù chị có đi giày cao gót giỏi thế nào thì mình cũng thấy không nên thật vì đang mang thai mà".

Dân mạng tranh cãi chuyện đi giày cao gót của Lan Khuê.

Dân mạng tranh cãi chuyện đi giày cao gót của Lan Khuê.

Tuy nhiên, nếu yêu quý Lan Khuê và thường xuyên theo dõi cô trên mạng xã hội, có thể dễ dàng nhận thấy từ khi mang thai, Lan Khuê đã hạn chế sử dụng giày cao gót rất nhiều. Từ đi chơi, đi du lịch đến đi từ thiện, Lan Khuê đều sử dụng giày thể thao hoặc dép đế thấp.

Empty
Lan Khuê đã hạn chế đi giày cao gót từ khi mang thai.

Lan Khuê đã hạn chế đi giày cao gót từ khi mang thai.

Trước đó khi chia sẻ hình ảnh xinh đẹp đang mang thai, Lan Khuê được dư luận khen ngợi về vóc dáng vẫn vô cùng thon gọn, không hề lộ bụng.

Empty
Empty

Nhưng có một bộ phận dư luận lại "tinh ý" khi phát hiện ra trong ảnh chụp chỉ cách đây vài ngày, Lan Khuê đã vô tình để lộ bụng bầu lớn thấy rõ ở tháng thứ 7 thai kỳ chứ không thon gọn như hình ảnh mà người đẹp này chia sẻ trên trang cá nhân. "Chỉ mấy hôm trước Lan Khuê đã lộ bụng bầu lớn, hôm nay bụng lại thon gọn thế này thật khó tin"; "Nhìn ảnh mới nhất của Lan Khuê như có dấu hiệu chỉnh sửa. Vẻ đẹp của phụ nữ khi bầu cũng đẹp mà Khuê ơi, sao phải chỉnh bụng nhỏ đi nhỉ"... là một số ý kiến phàn nàn của người hâm mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn