6 items thời trang dù thích đến mấy nàng công sở cũng không nên diện đi làm để tránh trở thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Những items dưới đây mốt thì mốt thật nhưng thật sự không hợp để các nàng diện tới công sở đâu nhé. Chính vì vậy, dù có thích đến mấy thì bạn cũng nhớ tránh xa các kiểu trang phục này để tránh mất điểm trước đồng nghiệo của mình.

Trang phục trễ vai

Khi bạn đi làm thì việc tiếp xúc với khách hàng, sếp và mọi người trong công ty sẽ là rất nhiều. Vậy nên bạn mặc như thế nào cũng sẽ bị đánh giá, vì vậy nếu mặc những thiết kế áo/váy trễ vai đến sở làm thì hình ảnh và phong cách của bản thân sẽ không mấy ghi điểm. Xu hướng váy/ áo trễ vai chỉ hợp với trang phục dạo phố hay đi du lịch tôn nên nét thanh mảnh gợi cảm của bờ vai trần chứ không hề hợp với môi trường công sở chuyên nghiệp một chút nào.

00
0 anh bia

Trang phục gắn kim tuyến

Những món đồ lấp lánh thành thực mà nói vẫn cứ hợp với các sự kiện buổi tối, dưới ánh đèn mờ ảo hơn cả. Còn giữa ban ngày ban mặt, bạn có thể “cố đấm ăn xôi” diện khoác một chiếc váy đính đầy kim tuyến lên người, nhưng rõ ràng không phải là để đi tới nơi làm việc.

Những item này đẹp thì đẹp thật nhưng sẽ còn tỏa sáng hơn nữa nếu bạn biết chọn hoàn cảnh phù hợp để mặc. Đừng vì một chút thiếu hiểu biết hay thích chơi trội mà mang váy áo ánh kim hay gắn kim tuyến, sequin tới công sở, sẽ không ai chào đón bạn đâu!

1

Quần áo bằng nhựa dẻo

Thời gian qua, có lẽ là bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh các ngôi sao như Kim Kardashian hay Kylie Jenner thường xuyên khoác lên mình những trang phục bằng Vinyl (nhựa dẻo) với bề mặt bóng loáng, nhìn đã thấy ngột ngạt.

Ưu điểm của trang phục bằng Vinyl có lẽ chẳng có gì nhiều ngoài sự độc đáo. Người mặc sẽ trở nên nổi trội hơn ai hết khi mặc váy áo từ chất liệu này, nhất là những trang phục bó chẽn như bó giò giống các mỹ nhân thích thu hút sự chú ý bằng thời trang. Song chính vì quá gây chú ý, chất liệu này chẳng hợp với nơi công sở chút nào. Chưa kể trang phục từ Vinyl còn ít co giãn, gây bí bách và khó chịu nếu bạn mặc cả ngày dài.

2

Trang phục chất vải xuyên thấu

Đây là loại trang phục mà bạn nên tránh xa khi đi làm, khi bạn khoác lên mình trang phục này thì đầu tiên nó khiến cho bạn trông thật gợi cảm và sexy hơn lúc nào hết. Những chất vải quá mỏng như sheeer, ren hay voan nếu không cẩn thận sẽ trở thành thảm hoạ chốn công sở lúc nào không hay, vậy nên tốt nhất nên chọn những chất vải kín đáo và dày dặn hơn chút để tránh mọi tình huống "lộ liễu" hay phản cảm trước đồng nghiệp xung quanh nhé.

3
4

Trang phục gắn lông

Các trang phục gắn lông là một phần không thể thiếu của mùa lạnh. Chúng tạo cảm giác ấm áp, đặc biệt là vô cùng sang trọng. Nhưng để hỏi rằng quần áo gắn lông, bất kể là thật hay nhân tạo, có hợp với thời trang công sở hay không, buộc lòng bạn phải chấp nhận sự thật không lấy gì làm vui vẻ. Hãy để dành những item đầy chất quý tộc này cho một bữa tiệc đặc biệt nào đó nhé!

5

Trang phục cut-out

Những trang phục cut-out sẽ làm cho bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bởi nó giúp bạn khoe khéo những khoảng hở ngọt ngào quyến rũ. Nhưng thực sự thì nó chỉ hợp khi bạn đi chơi, hay dự tiệc thôi. Còn khi đi làm thì bạn nên tránh trang phục này, vì môi trường công sở luôn đòi hỏi sự trang trọng và lịch sự, chi tiết cut-out sẽ tạo cảm giác sexy quá đà khiến đồng nghiệp xung quanh e ngại trước phong cách của bạn.

6
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn