4 tướng đàn ông lăng nhăng, xem chuyện ngoại tình như 'cơm bữa' phụ nữ chớ dại mà lấy làm chồng

( PHUNUTODAY ) - Trong tướng số thì những người đàn ông sở hữu môi mỏng thòi chính là những người không đáng tin cậy, trong lời nói ít nhiều có phần giải dối, chị em tuyệt đối không nên tin tưởng.

1. Mũi sư tử

Đàn ông sở hữu mũi sư tử chính là hai bên đường lõm sâu vào, nhìn là đủ biết người đó không thật lòng. Bề ngoài anh ta có vẻ khá chín chắn, đứng đắn nhưng thực chất lại là kẻ phong lưu, đa tình. Chị em mà lấy người này về thì chỉ có khổ sở mà thôi.

2. Môi mỏng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Trong tướng số thì những người đàn ông sở hữu môi mỏng thòi chính là những người không đáng tin cậy, trong lời nói ít nhiều có phần giải dối, chị em tuyệt đối không nên tin tưởng.

Mẫu đàn ông này thường rất dẻo miệng, nói hay dễ khiến chị em phụ nữ mê mẩn. Nhưng người đàn ông sở hữu môi mỏng thường sống chỉ biết tới bản thân mình không bao giờ hiểu cho cảm xúc của người khác và rất thiếu trách nhiệm với hành động của mình.

3. Lông mày rất mượn, đuôi lông mày có nốt ruồi

Khi nhắc đến những người đàn ông sở hữu lông mày mượt, có nốt ruồi ở cuối lông mày thì có đầu óc hài hước, dễ gần và rất hòa đồng. Anh ta có tài ăn nói nhưng phụ nữ nên cảnh giác với những lời nói 'ong bướm' của những gã đàn ông này. Bởi theo nhân tướng học thì mẫu đàn ông này thường dễ thay lòng đổi dạ rất nhanh chóng. Họ rất dễ ngoại tình và dễ bị cám dỗ chinh phục.

4. Đôi mắt ướt, long lanh

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Như chúng ta biết thì đàn ông thường có ánh mắt kiên định, khẳng khái. Còn những người đàn ông có đôi mắt ướt át, lúc nào cũng long lanh hay chúng ta thường gọi đôi mắt biết cười đấy thì chứng tỏ anh ấy không đáng tin cậy. Lúc nào họ dùng lời nói, ánh mắt của mình để lừa dối phụ nữ đấy.

Những dấu hiệu trên đây cũng chỉ là mang tính chất tham khảo, chị em phụ nữ hãy thông minh để chọn cho mình người đàn ông tốt và xứng đáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT