Sốc: Nữ hoàng Anh cấm Meghan sử dụng trang sức của Công nương Diana quá cố nhưng Kate thì được vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hoàng tử Harry được cho là rất buồn phiền vì chuyện này.

"Vài tháng qua, Meghan bị cấm sử dụng trang sức của Diana và điều này gây ra căng thẳng, buồn bã, đặc biệt với Hoàng tử Harry", một nguồn tin nội bộ hoàng gia tiết lộ. "Nữ hoàng và các cố vấn tin cậy là những người quyết định cho mượn những món nào trong Bộ sưu tập trang sức hoàng gia và cho ai đeo chúng. Một số khía cạnh trong cách hành xử của Meghan, gồm cả trước khi đám cưới diễn ra, đã gây ra sự phẫn nộ trong Điện Buckingham".

Cũng theo người này, bản thân Nữ hoàng không mấy ấn tượng với những yêu cầu của Meghan, nhất là khi cô là thành viên mới của hoàng gia.

"Kết quả là, Điện Buckingham đã quyết định không phải món nào trong Bộ sưu tập trang sức của Nữ hoàng đều được đưa cho Meghan dùng. Nữ hoàng đã thông báo với Hoàng tử William rằng hiện chỉ có Kate mới được dùng những món đồ mà Công nương Diana từng đeo, còn Meghan thì không", nguồn tin nói thêm.

nu-hoang-anh1

"Nữ hoàng đang cho thấy việc duy trì thứ tự và ưu tiên một cách đúng đắn trong gia đình là điều quan trọng. Dù Meghan có là người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới, thứ bậc của cô ấy vẫn thấp hơn Kate".

Vào đám cưới hồi tháng 5 năm ngoái, nữ công tước xứ Sussex đã không được đeo vương miện ngọc lục bảo mà cô yêu thích, buộc phải sử dụng vương miện bạch kim do Nữ hoàng lựa chọn. 

Vào chuyến công du tới Fiji vào tháng 10/2018, Thái tử Charles cũng yêu cầu Meghan không được sử dụng vương miện trong bộ sưu tập trang sức Hoàng gia.

Điều này đã khiến Hoàng tử Harry cảm thấy rất buồn và khiến mối quan hệ giữa các thành viên trong hoàng gia trở nên căng thẳng. 

Hiện tại Meghan chỉ có thể sử dụng đồ trang sức từ bộ sưu tập cá nhân của Công nương Diana quá cố, những món đồ mà bà đã chia sẻ, dành riêng cho các nàng dâu của mình.

photo-2-15543933201471302385949

Nhẫn đính hôn của Meghan làm từ hai viên đá kim cương trong bộ sưu tập cá nhân của Công nương quá cố. 

Ngoài ra, tại một số sự kiện, Meghan cũng sử dụng hoa tai, vòng đeo tay bằng vàng và một chiếc nhẫn aquamarine của mẹ chồng.

Một nguồn tin thân cận hoàng gia khác cho biết, Cung điện Buckingham không muốn tất cả các vật phẩm trong Bộ sưu tập Hoàng gia được mở ra cho Meghan tại thời điểm này. 

Kate sẽ là Công nương xứ Wales tiếp theo, là hoàng hậu trong tương lai nên cô dễ dàng được cung cấp sử dụng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT