“Tiểu tam” Về nhà đi con gây sốt bởi nhan sắc “không phải dạng vừa đâu”

( PHUNUTODAY ) - Quỳnh Nga thủ vai Nhã trong phim Về nhà đi con dù trong phim bị ghét là thế nhưng ngoài đời, diễn viên vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi diện mạo trẻ trung, xinh đẹp cùng làn da trắng mịn không tì vết khi khoe ảnh selfile trên mạng xã hội.

Sau một thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, thì mới đây, Quỳnh Nga đã có sự trở lại vô cùng ấn tượng với vai Nhã trong bộ phim đang nổi đình đám “Về nhà đi con”. Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ nhưng Nhã có vai trò quan trọng làm thay đổi cả mạch phim vì làm “tiểu tam” chen chân phá hoại gia đình của cặp đôi nhân vật chính “Vũ - Thư”.

Trên phim, nhân vật của Quỳnh Nga bị khán giả ghét và ném đá tơi bời nhưng ngoài đời, cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của công chúng. Bằng chứng là, mới đây, khi đăng tải bức ảnh selfie trên mạng xã hội, cô nàng “Cá Sấu Chúa” được dân mạng khen ngợi hết lời vì nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng làn da mịn màng, không tì vết.

Empty

Cô nàng “tiểu tam” bị ghét nhất màn ảnh gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng làn da trắng sáng và láng mịn.

Tạo hình nhân vật trong phim có nhiều nét tương đồng với Quỳnh Nga ngoài đời thực, vì cả 2 đều sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc vô cùng thời thượng và sang chảnh.

Empty

Quỳnh Nga ngoài đời không khác gì trên phim với thần thái sang chảnh và gương mặt xinh đẹp không tì vết ở tuổi 31.

Empty

Cô nàng đốt mắt người nhìn nhờ gương mặt xinh đẹp hút hồn cùng đôi gò bồng đảo quyến rũ.

Dù nhiều lần bị đặt nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không thể phủ nhận một điều là nhan sắc hiện tại của Quỳnh Nga vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Bằng chứng là gương mặt tươi trẻ, rạng rỡ và đầy sức sống cùng với làn da không tì vết ở tuổi 31 của cô khiến nhiều người phải ghen tị.

Empty

Cận cảnh gương mặt không chút dấu hiệu lão hóa của Quán quân Miss Audition 2007.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp để truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân và đẹp hơn mỗi ngày. Nếu bạn muốn có làn da không tỳ vết cùng vóc dáng khỏe khoắn, cân đối như Quỳnh Nga thì hãy tham khảo những bí quyết của cô nàng nhé.

Tập Yoga

Empty

 Động tác yoga ưa thích của Quỳnh Nga là trồng cây chuối, giúp cải thiện sự lưu thông máu đến đầu, căng da mặt và loại bỏ các nếp nhăn.

Empty

Việc tập luyện Yoga thường xuyên sẽ làm tăng lưu thông máu, cung cấp nhiều oxy và chất dinh dưỡng đến các tế bào da. Từ đó, giúp cho Quỳnh Nga có được làn da khỏe, sáng, ít độc tố.

Các loại quả có thành phần chống lão hóa

Ngoài việc tập yoga thường xuyên thì nàng “Cá Sấu Chúa” còn duy trì chế độ ăn uống khoa học và lành mạnh bằng cách bổ sung nhiều trái cây có thành phần chống lão hóa.

Empty

Dứa chứa rất nhiều vitamin C, kali, kẽm và chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da sáng mịn và khỏe mạnh.

Táo là loại quả rất giàu dưỡng chất protein, chất béo, chất chống oxy hóa … và các nguyên tố vi lượng khác như canxi, sắt, phốt pho… cần thiết cho cơ thể, giúp da se khít lỗ chân lông, tránh kích ứng da, chống nếp nhăn và quầng thâm ở mắt.

Trong quả chanh có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như vitamin C, can xi, sắt, magiê, kali, chất xơ và chất chống ôxy hóa giúp cải thiện hệ miễn dịch, giải độc, thanh lọc cơ thể, kháng viêm, tăng cường năng lượng và làm đẹp da.

Empty

Chanh có tác dụng làm mờ vết thâm và trẻ hóa da, giúp da mịn màng, trắng sáng.

Massage da hàng ngày

Massage là cách làm căng da mặt tự nhiên, giảm thiểu nếp nhăn và duy trì một làn da tươi trẻ, không lão hóa. Massage  da mặt đúng cách sẽ giúp lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen làm cho da trở nên săn chắc, sáng mịn và tăng độ đàn hồi.

Quỳnh Nga thường dành khoảng 15-20 phút mỗi ngày cho việc massage da mặt và kết hợp sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da giúp cho làn da căng mịn giảm nếp nhăn và chảy xệ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn