Diệu Nhi cực "lầy lội" khi Ngọc Trinh làm thơ thả thính: “Quyện vào Nhi mê say”?

( PHUNUTODAY ) - Hai người đẹp của showbiz Việt có mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung một bộ phim.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh làm thơ theo phong cách hài hước và nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Được biết cả Ngọc Trinh và Diệu Nhi đang trong giai đoạn quảng bá của một bộ phim, chính vì vậy tần suất họ xuất hiện cùng nhau ngày càng nhiều.

phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-ngoc-trinh-lam-tho-tha-thinh-quyen--39f985

Gần đây nhất, cả hai chị em cùng sắp xếp thời gian để thực hiện một bộ ảnh nghệ thuật, và quả thực khán giả được dịp bất ngờ lẫn xuýt xoa khi thấy hai mỹ nhân này cực quyến rũ trong những shoot ảnh.

phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-ngoc-trinh-lam-tho-tha-thinh-quyen--736e37

Đặc biệt để thể hiện sự thân thiết người đẹp gốc Trà Vinh bỗng trổ tài làm thơ: “Thuở mới chớm hẹn hò. Nhi sợ mình đắng ngắt. Nhưng Trinh thì bất chấp. Quyện vào Nhi mê say”. Nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng là chỉ một thời gian ngắn cả hai lại có mối quan hệ rất thân thiết như vậy.

Khi thấy “nữ hoàng nội y” viết những lời tỏ tình hài hước, Diệu Nhi đã phản ứng “lầy” chẳng kém: “Mắc ói quá, bài thơ nổi da gà chời ơi”.

phan-ung-cua-dieu-nhi-khi-bi-ngoc-trinh-lam-tho-tha-thinh-quyen--a5208f

Nếu nhìn Ngọc Trinh, khán giả sẽ chẳng cảm thấy có gì lạ lẫm nữa khi cô luôn gợi cảm, sexy hết mức trong từng bộ ảnh nhưng đây là một trong số ít lần họ thấy Diệu Nhi chịu đi theo phong cách quyến rũ. Và Ngọc Trinh cũng tranh thủ chia sẻ đôi dòng tâm sự về người bạn thân thiết của mình như sau: “Chụp với bà Nhi mệt muốn chết luôn tại “con mẻ” không chịu sexy, không chịu cởi áo, hở vai các kiểu tại… sợ! Trong khi chụp kín quá thì Trinh lại không chịu. Nên Trinh toàn phải “gạ” để Diệu Nhi chịu cởi áo, khoe thân một chút để đúng chủ đề đó!”.

Sau lần kết hợp ăn ý trên màn ảnh, Diệu Nhi và Ngọc Trinh đã có mối quan hệ thân thiết ngoài đời thực. Khán giả hi vọng hai chị em sẽ có thêm nhiều dự án lẫn những hình ảnh bắt mắt như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn