3 tháng tới con giáp này có chuyện tình cảm ngọt ngào, THẦN TÀI CHO LỘC nên TIỀN BẠC TỰ ĐỔ VÀO NHÀ

12:55, Thứ hai 26/02/2018

( PHUNUTODAY ) - 3 tháng tới con giáp này có chuyện tình cảm ngọt ngào, sự giàu có, thịnh vượng, tài sản cũng cùng lúc gõ cửa bởi Thần Tài cho lộc thì tiền bạc sẽ theo nhau tự chạy vào túi mà thôi.

Tuổi Ngọ

Có thể nói, đây là con giáp cực kì may mắn trong thời điểm này. Mới qua ngày vía Thần Tài chẳng bao lâu là sẽ có cơ hội kiếm tiền rơi ngay trúng đầu, muốn không kiếm tiền cũng khó, bởi Thần Tài cho lộc thì tiền bạc sẽ theo nhau tự chạy vào túi mà thôi.

Thậm chí người tuổi Ngọ may tới mức chơi mấy trò chơi may rủi trúng thưởng đầu xuân cũng đoạt giải cơ mà, thật là ngưỡng mộ quá đi. Còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là con giáp tài lộc bùng nổ ngay sau ngày vía Thần Tài.

Công việc thuận lợi và trên đà tăng tiến, doanh thu đạt mức lý tưởng, nhờ thế mà tiền lương tiền thưởng cũng không ngừng tăng lên, lợi nhuận thu về cũng gấp đôi gấp ba so với mức bình thường. Người ta vẫn nói “tháng Giêng là tháng ăn chơi”, nhưng với những chú Ngựa thì đây là lúc mà chỉ chơi thôi cũng có thể kiếm ra tiền, thậm chí còn là khoản tiền lớn nữa cơ, quả là khi đã may mắn thì chẳng gì có thể ngăn cản được.

Tài vận sáng, tài lộc dồi dào, xem tử vi phương Đông thì người tuổi Ngọ có lẽ nên nhân lúc cát khí dâng tràn này để đầu tư tiền bạc vào một hạng mục nào đó. Hãy xem xét kĩ càng tỷ lệ thành công, có thể có chút mạo hiểm nhưng Thần Tài nâng đỡ nên gặp hung hóa cát, vẫn đạt được mục tiêu như mong đợi.

Đầu năm buôn bán đã suôn sẻ thuận lợi, có lẽ ngày vía Thần Tài bản mệnh đã làm chuyện tốt nên được Thần phù hộ đây mà. May mắn đến bất ngờ ngoài dự kiến, nhưng cũng có thể biến mất bất cứ lúc nào, thế nên hãy chớp lấy cơ hội phát tài chứ đừng để nó trở thành nuối tiếc nhé.

con-giap-31

Tuổi Mão

Bỏ qua những phiền muộn trong năm Đinh Dậu vừa qua, tháng đầu tiên của năm Mậu Tuất này hứa hẹn những điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Mão, nhất là trong vận trình tài lộc. Xem bói tháng Giêng năm 2018, con giáp này sẽ đón chào một tháng mới hốt vàng hốt bạc, tiền tài nhiều không kể xiết.

Vận khí hanh thông cát lành là điều may mắn với con giáp này trong tháng Giêng. Đầu năm đã có nhiều cơ may tài lộc đến không ngừng, vận trình tài lộc thịnh vượng, mọi thứ dần đi vào ổn định, theo guồng quay như mong đợi.

Đặc biệt, nếu có tiền bạc dư dôi, không ngại để tuổi Mão tính chuyện đầu tư, kinh doanh thêm những lĩnh vực mới. Thậm chí vận khí của những chú Mèo tốt đẹp đến mức dù đầu tư vào các hạng mục mang tính mạo hiểm cao và có nhiều biến động vẫn có khả năng thu lời lớn, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Con đường kinh doanh buôn bán không còn nhiều trở ngại như trước. Tháng đầu năm này bản mệnh được cát tinh che chở, làm gì cũng thuận chèo mát mái. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý rằng “dục tốc bất đạt”, mọi sự cứ tiến hành theo đúng tiến trình, đúng kế hoạch đã định chứ đừng ham tiến quá nhanh mà cái gốc không vững, cây mọc cao không chống đỡ được gió to, dễ bị gió bay trốc rễ.

Buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy, lợi nhuận tăng cao, nhưng xin nhắc nhở người tuổi Mão chớ nên sa đà vào chuyện đỏ đen, cá cược may rủi. Vận may cũng có chừng, đừng đùa giỡn với những thứ lừa lọc, nằm ngoài tầm với. Nghe lời kẻ xấu thì chỉ tiền mất tật mang, bao nhiêu tài lộc có được cũng chẳng còn.

Người làm công ăn lương có được vận may và cơ hội để thăng tiến. Cũng nhờ kiến thức chuyên môn tốt, lại có bản lĩnh vững vàng nên đó là điều bạn xứng đáng mà bạn có được. Tiền tài, danh vọng cũng nhờ thế theo nhau mà tới, chẳng phải lo lắng chuyện thiếu tiền tiêu. Tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có, song nên có kế hoạch tiết kiệm để chi tiêu trong tương lai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc