"Chân ngắn, đùi to, béo bụng" vẫn đẹp bất chấp nhờ cách chọn trang phục dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Các chị em sau sinh, dân văn phòng ngồi nhiều rất dễ bị béo bụng và chân tay to. Chính vì thế việc lựa chọn trang phục khá là khó khăn. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này?

Chọn áo có thiết kế tay phồng và phần chiết eo vừa phải

Trước tiên, để chọn trang phục cho người béo bụng và chân tay to, bạn cần nhắc đến những mẫu áo che đi phần bắp tay to và bụng mỡ. Phù hợp với yêu cầu này nhất là những chiếc áo peplum, áo oversize thiết kế tay và cổ rộng.

chon_trang_phuc_cho_nguoi_beo_bung_chan_tay_to_chuan_nhat_4(1)

Với những thiết kế đó, chúng sẽ giúp che đi phần tay to và bụng mỡ của bạn, thêm nữa, chúng ũng rất dễ dàng trong việc mix đồ. Bạn có thể mix với quần để đến công sở, mix thanh lịch với váy.

Mặc áo sơ mi/ áo phông dáng thụng

Áo dáng thụng là một lựa chọn rất tuyệt vời nếu như bạn không muốn để lộ quá nhiều ngấn mỡ. Nhưng nên nhớ không nhất thiết phải mặc quá rộng như bơi trong áo vì như thế trông bạn càng thêm lôi thôi.

d-10-1528013209-234-width650height805

Nói không với quần cạp trễ

Quần jeans ống suông với phần cạp cao rất phù hợp với cô nàng béo bụng. Nhưng bạn nên cẩn trọng khi chọn thắt lưng. Không nên sử dụng thắt lưng với phần mặt khóa to vì nó sẽ khiến người đối diện để ý tới phần eo ngấn mỡ. Thay vào đó nên dùng thắt lưng đơn giản, không trang trí màu mè.

Chọn quần cạp cao, ống đứng

20170316110445-shop4

Để che khuyết điểm bắp chân to và bụng mỡ, bạn hãy chọn những mẫu quần cạp cao, ống đứng như quần jean, quần âu tây. Đối với những bạn có không bị hạn chế về chiều cao, thì chiếc quần culottes là lựa chọn tuyệt vời cho bạn che đi đôi chân to của mình.

Bên cạnh đó, bạn nên tránh những kiểu quần cạp trễ, bó sát vì chúng sẽ tố cáo đôi chân thô của bạn.

Mặc váy sao cho đẹp?

Những cô nàng đùi to nên thận trọng hơn khi mặc váy, điều này không có nghĩa là họ hoàn toàn hết hy vọng với món trang phục sexy này. Hãy nói không với váy ngắn hoặc bất kỳ chiếc váy nào có chiều dài khiêm tốn tới mức làm hở toàn bộ phần đùi…Ngoài ra, váy chữ a, váy xòe, maxi hay bút chì chính là những thiết kế sinh ra để dành cho những cô nàng ‘đùi to, chân ngắn’…

20170316110620-shop9

Những chiếc đầm dài quá gối sẽ đảm bảo che hết phần đùi lớn. Sự mềm mại, duyên dáng của chất liệu ren mỏng tăng thêm sự nữ tính cho quý cô mùa hè.

Vẫn chất liệu ren mềm mại, dáng váy xòe cũng giúp ích rất nhiều trong việc ‘hợp lý hóa’ đôi chân chưa thon dài của bạn. Đừng quên diện cùng đôi giầy cao gót kiểu cách đơn giản và chắc chắn. Hình ảnh của quý cô sẽ được cải thiện đáng kể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn