5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông lú lẫn, bất chấp tất cả tội lỗi để ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - "Đàn ông chỉ chung thủy cho tới khi gặp người đàn bà khác". Khi đứng trước những kiểu phụ nữ này, đàn ông sẽ khó mà kiềm chế bản thân.

Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng 1 ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Về nhà căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, bởi con cái bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến cho vui vẻ, thoải mái bấy nhiêu, đàn ông nào chẳng thích, chẳng mê mệt. Họ chỉ đang âm thầm tấn công, trực chờ một cơ hội để phá bỏ giới hạn mà lừa dối vợ con thôi.

photo-0-15377629295321416146446

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu.

Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

Đàn bà hấp dẫn, nóng bỏng, lả lơi

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào. Bởi đàn ông được ví như động vật của thị giác, phụ nữ có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn và tỉ lệ cơ thể cân đối, hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của họ, khiến họ mê mẩn và khao khát. Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn “tơ tưởng” đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

Phụ nữ nên nhớ, đây là sự thật không có ngoại lệ, đàn ông không chịu thừa nhận là bởi sợ bạn ghen tuông mà thôi.

8c81238b18caf194a8db-0919

Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn. Do vậy, tốt nhất là không nên để chồng liên lạc với người yêu cũ, nhân tình cũ nữa các mẹ nhé.

Phụ nữ luôn biết tôn trọng đàn ông

Là phái mạnh nên hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất cao và luôn có nhu cầu được người khác tôn trọng, đặc biệt là người phụ nữ bên cạnh mình. Tôn trọng ở đây bao gồm tôn trọng ưu điểm, khuyết điểm lẫn những điều mà đàn ông còn thiếu sót. Họ thích được tôn vinh và công nhận những thành quả của mình. Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ này vì họ cảm thấy tự tin, bản lĩnh, được là chính mình - thứ mà sau khi kết hôn vợ không mang tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT