3 tuổi không biết giữ của, tiền tỷ trong tay cũng hết sạch

( PHUNUTODAY ) - Có 3 con giáp tính "hoang tàn", tiền bao nhiêu cũng tiêu hết.

Tuổi Ngọ

15

Tuổi Ngọ rất tự tin vào năng lực của bản thân, thậm chí có phần kiêu ngạo. Họ là người có lý tưởng, có mục tiêu cụ thể ở từng giai đoạn cuộc đời. Từ đó, họ luôn lên kế hoạch chi tiết để có thể đạt được những thành tựu như mong muốn. Và kết quả là dù đi làm công ăn lương hay tự do kinh doanh, họ cũng có khả năng kiếm được rất nhiều tiền.

Thế nhưng, tuổi Ngọ lại thường xuyên rơi vào tình trạng “rỗng túi”. Nguyên nhân vì họ không hề có ý thức tiết kiệm. Càng kiếm được nhiều tiền thì họ càng tiêu xài phung phí. Họ có tư tưởng phải hưởng thụ cuộc sống, ăn ngon mặc đẹp để xứng đáng với những tháng ngày vất vả kiếm tiền. Hơn nữa, họ cho rằng, nếu có tiền mà cứ tiết kiệm, sống kham khổ thì thật uổng phí cuộc đời.

Tuổi Ngọ không tiếc tiền chi cho những thú vui xa hoa, ăn uống sang chảnh, đi du lịch khắp nơi, vung tiền để có được những dịch vụ đẳng cấp nhất. Họ thường không lường trước hậu quả của việc nghèo khó vì cho rằng bản thân có thể kiếm lại được.

Nếu có một ông chồng tuổi Ngọ, tốt nhất chị em nên kiềm chế sự phung phí của anh ấy lại nhé, kẻo có ngày cả nhà lâm vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Tý

18

Nếu nói về khả năng kiếm tiền, tuổi Tý là con giáp giỏi nhất trong số 12 con giáp. Thông minh, nhạy bén, lanh lợi, có đầu óc kinh doanh nên người tuổi Tý dễ dàng kiếm được số tiền lớn. Tuy nhiên, kiếm tiền giỏi thì tuổi Tý tiêu tiền cũng cực giỏi. Bằng chứng là nhiều người sẽ thấy con giáp này có thể hôm trước đầy tiền, hôm sau ví trống rỗng.

Nguyên nhân vì sao ư? Đây là một trong những con giáp cực kỳ hào phóng, rộng rãi, không chỉ đối với người trong gia đình mà với cả bạn bè, các mối quan hệ xã hội. Họ sẵn sàng cho người khác vay tiền khi rủng rỉnh mà không màng đến chuyện người ta có khả năng trả nợ hay không. Chính sự phóng khoáng này mà tuổi Tý rất được lòng bạn bè, được nhiều người yêu quý, giúp đỡ. Tuy nhiên, ngược lại, họ cũng dễ bị lợi dụng và thực tế đã nhiều lần rơi vào tình trạng tiền không có một xu mà đòi nợ chẳng ai trả.

Tuổi Tý không thể để dành tiền nên nếu bạn không muốn gia đình lâm vào cảnh túng thiếu thì hãy giữ tiền hộ tuổi Tý nhé. Trong cuộc sống luôn cần một khoản tiền dự trữ lúc cấp bách, tuổi Tý hãy suy nghĩ đến hậu quả của việc “vung tay quá trán”, chi không cần nghĩ để tiết kiệm hơn nhé!

Tuổi Dậu

19

Người tuổi Dậu là con giáp rất biết cách hưởng thụ. Đam mê của họ là đi dạo phố, mua sắm, tận hưởng những gì tốt nhất của cuộc sống. Họ không thể kiềm chế bản thân chi tiêu cho việc sắm sửa từ quần áo, giày dép đến các thiết bị, công nghệ mới nhất. Tuổi Dậu còn có tính “thấy mới nới cũ”, thích chưng diện và thay đổi xoành xoạch. Họ có thể vung tiền để thỏa mãn sở thích bản thân mà không lo ngày mai chẳng còn gì.

Con giáp này có khả năng phát tài bất ngờ nhờ trúng số, đổi đời nhờ lộc trời ban nên họ không có ý định tiết kiệm tiền. Họ cũng không nhận thức được giá trị đồng tiền thế nào. Với họ, tiền là để tiêu nên tiêu xài rất thoải mái, phung phí. Con giáp này rất thích khoác lên mình bộ cánh hàng hiệu, dùng những món xa xỉ nhất.

Đây là thói quen không hề tốt chút nào, lãng phí vào những thứ không cần thiết. Vì thế, tuổi Dậu cần biết cách tiết chế, hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua bất cứ thứ gì, đừng bao giờ mềm lòng trước những lời dụ dỗ ngon ngọt của người bán nhé!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link