3 việc đàn ông càng làm cho vợ thì phúc đức càng dày, tài lộc ngút ngàn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đưa tiền cho vợ giữ thì tiền càng đẻ ra tiền chứ không mất đi đâu mà sợ. Còn đàn ông giữ tiền thì sẽ dễ rơi vào cám dỗ, gia đình ly tán vì sự hào phóng thái quá của anh.

Mua sắm, làm đẹp

Là người đàn ông, ai chả thích vợ mình xinh đẹp, trẻ trung, trang điểm với những trang phục thời thượng. Nhưng đa phần đàn ông đều không thích đi shopping cùng vợ. Họ luôn lấy mọi lý do để lảng tránh vấn đề. Người thì kêu bận, người thì mệt mỏi sau giờ đi làm.

Tuy nhiên đối với những người yêu thương vợ sẽ không bao giờ coi việc đi mua sắm cùng vợ là vô bổ. Đây cũng chính là cách họ thể hiện tình yêu, muốn vợ mình phải đẹp, lịch sự và trang trọng. Họ tình nguyện đưa vợ đi mua sắm, cốt cũng chỉ muốn thấy vợ mình cười, trông hạnh phúc là họ mãn nguyện lắm rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người chồng thông minh chính là thay vì cấm đoán vợ làm đẹp hãy cổ vũ cho cô ấy. Bởi muốn nở mày nở mặt với thiên hạ thì đàn ông cần cô vợ xinh đẹp, có cốt cách. Thế nên hãy biết thương và chiều chuộng vợ hơn. Bạn nên nhớ vợ mua sắm những thứ đó không phải vì bản thân. Ngược lại vợ càng làm đẹp, thần thái càng tươi tắn thì giúp hút tài lộc về cho chồng con phát triển. Thế nên đừng dại mà hà khắc với phụ nữ khoản tiền làm đẹp nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đưa vợ giữ tiền

Trong quan niệm truyền thống thì khi là vợ chồng, người đàn ông sẽ làm chủ bên ngoài, còn phụ nữ làm chủ bên trong. Nếu như người chồng không giao toàn bộ tiền thu nhập của mình cho vợ; thì người phụ nữ không có tiền, thì không thể nào quán xuyến được mọi thứ trong nhà.

Có câu đàn ông mà biết đưa vợ giữ tiền thì gia đình đã giàu lại càng giàu có. Đàn ông có vợ quản lý tài chính giúp thì chỉ cần an tâm mà làm việc là được. Mọi chuyện chi tiêu trong nhà đều có vợ đảm đương. Bởi thế nên hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng bao giờ làm cô ấy tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông đưa tiền cho vợ giữ thì tiền càng đẻ ra tiền chứ không mất đi đâu mà sợ. Còn đàn ông giữ tiền thì sẽ dễ rơi vào cám dỗ, gia đình ly tán vì sự hào phóng thái quá của anh.

Giúp vợ việc nhà

Đừng bao giờ trông chờ vào một người đàn ông khi miệng nói ra câu: "Việc nhà là việc của đàn bà". Với cuộc sống hôn nhân, đôi bên sống chung dưới một mái nhà nên chia đều công việc. Có thể những người đàn bà sẽ đảm đương những việckhéo léo, tỉ mỉ nhưng không có nghĩa là người đàn ông không phải làm. Nhất là thời nay, người phụ nữ đã có công việc, sự nghiệp riêng của mình, có khả năng kiếm tiền thì không có nhiều thời gian làm hết mọi thứ.

Là một người chồng yêu thương vợ, thì việc chia sẻ gánh nặng việc nhà là điều dễ hiểu. Nếu yêu vợ, yêu gia đình thì người chồng sẽ không muốn vợ mình thường xuyên vất vả. Khi người phụ nữ stress, sẽ dễ sinh ra cáu giận, gây mất hòa khí gia đình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link