3 Website Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Miễn Phí Và Thú Vị!

( PHUNUTODAY ) - Không phải tất cả các bậc cha mẹ đều có thời gian để dạy con của họ cách nói tiếng Anh. Với 3 trang web học tiếng anh miễn phí cho trẻ em này, bạn có thể cung cấp cho con những giáo trình miễn phí sẽ giúp phát triển khả năng từ vựng, ngữ pháp của bé trong khi cũng giúp con giải trí.

Duolingo ABC's

f1

Duolingo ABC's là một trò chơi giáo dục dành cho trẻ mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới sẽ dạy tiếng Anh cho con bạn, giúp học viên xác định các từ tiếng Anh phổ biến. Nó hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo hay buộc phải mua ứng dụng, điều này làm cho nó tuyệt vời để những đứa trẻ rất trẻ có thể sử dụng điện thoại thông minh nhưng để tham gia thực hành với ngôn ngữ.

Duolingo ABC cung cấp các bài học về từ vựng, ngữ pháp, kỹ năng đọc hiểu hoàn hảo cho những đứa trẻ tiểu học từ 10 tuổi trở lên, nó đặc biệt phù hợp với trẻ em muốn vừa học vừa chơi.

Chương trình học tiếng Anh Online miễn phí Duolingo cho phép trẻ em xem các Video hội thoại ngắn có giọng đọc mỹ Mỹ và sau đó kiểm tra sự hiểu biết của trẻ về những clip đó bằng hình thức là những câu hỏi được thiết kế để cải thiện kỹ năng nghe.

Nó có hơn 100 nội dung bài học trên bốn cấp độ khó khác nhau, vì vậy ngay cả học sinh giỏi cũng có thể tiếp tục cải thiện kỹ năng hiểu tiếng Anh của chúng. Thật tuyệt vời cho những đứa trẻ muốn học nhưng dễ bị phân tâm, bởi vì nó cho phép họ lắng nghe và xem theo tốc độ của riêng họ.

British Council Kid

f2

Hội đồng Anh là một trong những tổ chức giáo dục lâu đời nhất và được kính trọng nhất trên thế giới, do đó, không có gì ngạc nhiên khi họ có nhiều tài liệu cho người học tiếng Anh. Trang web học tiếng anh miễn phí cho trẻ em cho phép trẻ em thực hành các kỹ năng đọc hiểu của họ với một số loại hoạt động khác nhau để giúp trẻ hiểu những gì họ đang học.

Các trò chơi tập đọc cho phép trẻ em đọc các văn bản ngắn về các chủ đề quen thuộc như động vật hoặc thể thao trong khi trả lời các câu hỏi được thiết kế để cải thiện việc sử dụng từ vựng; mục Teller Story cho trẻ em truy cập vào những câu chuyện vui nhộn được viết bởi những đứa trẻ khác; Câu lạc bộ phim hoạt hình giúp các bé học từ mới thông qua phim hoạt hình chứa nhiều đoạn đối thoại nơi trẻ có thể lựa chọn nhân vật yêu thích của mình!

Tất cả các chương trình này cung cấp những bài học tuyệt vời cho những đứa trẻ mới bắt đầu cần một số tài liệu để hỗ trợ thêm hiểu biết mà không bị áp đảo bởi tất cả các quy tắc và ngoại lệ.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để bắt đầu những đứa trẻ muốn tìm hiểu thêm về ngữ pháp tiếng Anh nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Họ cung cấp mọi thứ từ các video ngắn giải thích các khái niệm cơ bản như "quá khứ" và "câu bị động" để các câu đố được thiết kế đặc biệt xung quanh Những chủ đề đó, vì vậy trẻ em có thể thực hành Online những gì chúng đã học.

Trang Web của họ có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ, vì vậy bạn có thể chọn một ngôn ngữ mà bạn cảm thấy sẽ là tốt nhất cho con mình tùy thuộc vào mức độ hiểu biết tiếng Anh của chúng. Dù bằng cách nào, bạn có thể chắc chắn rằng trẻ sẽ việc học thú vị với Website của Hội đồng Anh Việt Nam!

Antoree

f3

Antoree tập trung vào một phương pháp học tập truyền thống với hình thức giảng dạy theo lớp học Online 1 kèm 1 với giáo viên người bản ngữ, Antoree English cung cấp cho trẻ em những bài học đọc miễn phí có thể giúp chúng cải thiện vốn từ vựng và giao tiếp lưu loát. Trang Web học trực tuyến này có nhiều câu chuyện khác nhau dành cho trẻ em đọc trực tuyến để thực hành các kỹ năng đọc hiểu của mình.

Antoree cũng có một ứng dụng mà học sinh có thể nghe văn bản bằng giọng đọc mỹ trong khi nhìn vào hình ảnh cung cấp manh mối bối cảnh về những gì đang xảy ra trong mỗi đoạn! Điều này làm cho nó dễ dàng hơn nhiều khi con bạn bị mắc kẹt trên một từ mà không có người hướng dẫn bên cạnh.

Trang web này yêu cầu đăng ký khóa học Online (và phê duyệt của phụ huynh), vì vậy nếu quyền riêng tư là một mối quan tâm thì bạn có thể không đồng ý cho họ quyền truy cập. Dù miễn phí nhưng nó không có quảng cáo gây mất tập trung vào các cửa sổ bật lên trong các bài học.

Rất nhiều phụ huynh thực sự đánh giá cao chất lượng giáo viên với những gì con họ đang học trong mỗi phần. Trang Web cũng có những câu đố mà trẻ em có thể dựa trên những câu chuyện mà trẻ đã đọc một khi bé hoàn thành khóa học Online chúng sẽ giúp củng cố những từ vựng mới hoặc khái niệm ngữ pháp từ những đoạn đó!

Chúng tôi hy vọng bạn thích bài đăng giới thiệu về 3 trang Web để học tiếng Anh trực tuyến cho trẻ em. Đây đều là những Website học tiếng Anh Online cung cấp kiến thức miễn phí và thú vị phục vụ cho việc giảng dạy Anh ngữ cho bé! Nếu bạn thấy những trang này hữu ích, vui lòng chia sẻ bài viết với bạn bè và gia đình của bạn trên Facebook. Chúng tôi muốn giúp đỡ nhiều trẻ em được học tiếng Anh một cách nhanh chóng và dễ dàng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link