Ai "khổ" như Midu: Sở hữu 2 xế hộp cùng lúc, 30 tuổi đã có khối tài sản “không phải dạng vừa”

( PHUNUTODAY ) - Mới chỉ bước sang tuổi 30, Midu khiến không ít người phải ghen tỵ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khối tài sản “khủng” sau nhiều năm làm nghề.

Nhắc đến cái tên Midu là ai cũng phải trầm trồ ghen tị bởi vừa xinh đẹp lại giỏi giang, ở tuổi 30 đã sở hữu khối tài sản kếch xù. Không chỉ dừng lại với vai trò là diễn viên, người mẫu ảnh, Midu còn được biết đến là tay chơi bất động sản chính hiệu,  đặc biệt là sở thích sưu tầm xế hộp và hàng hiệu của cô nàng khiến dân tình phải “choáng váng” về độ “khủng”.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Midu bất ngờ than khổ khi có tận 2 xế hộp cùng một lúc. “Nhà có 2 anh, hôm nay phải đi cùng anh nào đây: Trắng hay Xanh nhỉ. Bắt cá 2 tay nên suy nghĩ hơi mệt!”- Midu than phiền. Được biết, xe audi A4 màu trắng của người đẹp mới tậu vào năm 2016 với giá trị lên tới 1,6 tỷ đồng. Chiếc còn lại thì được mua với giá 2 tỷ vào đầu năm 2020, thời điểm mà dịch Covid- 19 bùng phát khiến nhiều doanh nghiệp khốn đốn thì Midu vẫn đứng vững, mua được xế hộp tiền tỷ.

Empty

Midu "kêu khổ" vì không biết chọn xế hộp nào để đi

Empty

Chiếc xe audi A4 màu trắng của người đẹp mới tậu vào năm 2016 với giá trị lên tới 1,6 tỷ đồng

Empty

Midu "chơi lớn" tiếp tục tậu xe mới có giá hơn 2 tỷ đồng với biển số "khủng" "05...50"

Cô được coi là một trong những hot girl đời đầu đạt được thành công rực rỡ với khối tài sản không thua kém ai. Ngoài sở hữu nhà cửa, ô tô, Midu còn kinh doanh bất động sản, thời trang và nhanh chóng lọt vào top những mỹ nhân giàu có nhất Vbiz.

Empty

Bộ sưu tập hàng hiệu của Midu khiến ai nhìn vào cũng phải choáng váng

Empty

Một góc nhỏ để quần áo, túi xách và giày dép của Midu 

Empty

Midu sở hữu chiếc đồng hồ có giá trị lên cả tỷ đồng có gắn kim cương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn