Bí quyết trang điểm dành cho những cô nàng mũi tẹt

( PHUNUTODAY ) - Trang điểm như thế nào để các cô nàng mũi tẹt có thể biến hóa thành một chiếc mũi cao chỉ trong vài bước trang điểm đơn giản, các bạn hãy thử tìm hiểu cùng chúng tôi nhé!

Đặc điểm của các bạn gái châu á là sở hữu một chiếc mũi tẹt và gương mặt bầu bĩnh. Chiếc mũi  là trung tâm của gương mặt bạn nên việc bạn xinh xắn hoặc kém đi phần hấp dẫn là do chiếc mũi. Việc sở hữu một chiếc mũi tẹt sẽ làm cho bạn bất lợi trong cuộc sống.

Thông thường với một chiếc mũi tẹt rất khó để trang điểm. Càng trang điểm đậm thì có thể sẽ càng lộ khuyết điểm, thậm chí có thể trông bạn “quê” hơn khi trang điểm. Vì thế nên bạn trang điểm tự nhiên bằng các bước đơn giản.

Điểm đáng chú ý ở đây là phương pháp đánh highlight cho chiếc mũi và mặt bằng phấn chứ không dùng kem thông thường. Cách này rất dễ áp dụng, mang lại cho bạn vẻ tự nhiên và tạo ra lớp trang điểm khá mỏng. làm cho bạn đẹp một cách dịu dàng hơn.

Cách 1: Cách trang điểm cho mũi TẸT

1.nhung-cach-trang-diem-cho-nhung-co-nang-mui-tet-1-phunutoday.vn

Để tạo sống mũi cao hơn thì cần phải sử dụng hai tông màu khác nhau. Dùng tông màu tối đánh dọc hai bên cánh mũi và tông màu sáng đánh dọc sống mũi và chóp mũi. Hai tông màu khác nhau sẽ tạo hiệu ứng cho sống mũi cao hơn.

Cách 2: Cách trang điểm cho cô nàng mũi thấp tẹt, sống mũi ngắn

1.nhung-cach-trang-diem-cho-nhung-co-nang-mui-tet-2-phunutoday.vn

Sống mũi ngắn khiến phần nửa dưới khuôn mặt trông dài ra. Vì vậy bạn cần phải làm cho mũi nổi lên bằng cách thoa phấn màu sáng và có nhũ lên đầu mũi và kéo tới đỉnh mũi, sau đó dùng phấn màu đậm thoa dọc hai bên cánh mũi, để tạo độ sâu. Như vậy sẽ tạo cảm giác mũi dài ra hơn một chút.

Cách 3:

Bước 1 : Thoa lớp kem nền mỏng màu trắng lên toàn bộ vị trí mũi.

Bước 2 : Tại vị trí chữ T ( giữa trán và mũi ) thoa lớp phấn nền nhạt, không thoa vào vùng đầu mũi.

Bước 3: Vị trí đầu mũi sẽ đỏ và nhạy cảm hơn những vùng da khác, vì vậy bạn không được chọn màu kem che khuyết điểm là màu sáng, hãy lựa chọn loại kem có màu gần giống nhất với màu da của bạn.

1.nhung-cach-trang-diem-cho-nhung-co-nang-mui-tet-3-phunutoday.vn

Bước 4: Dùng cây phấn đánh sáng vị trí chữ T bằng phấn sáng 1 tone, tránh thao vào  vùng đầu mũi vì nó sẽ làm mũi bạn to ra, chỉ nên quét dọc sống mũi.

Bước 5: Cuối cùng xoa mờ đường giáp ranh để cho hai phần bên cánh mũi không hiện rõ ‘ranh giới’.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn