Khoe tin nhắn nhắc chồng tặng quà Valentine, Nhã Phương bất ngờ bị dân mạng nhắc nhở

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng ảnh tin nhắn đòi quà Trường Giang nhân dịp lễ tình nhân, Nhã Phương bị góp ý khi dùng hình ảnh Bác Hồ.

Trên trang fanpage, Nhã Phương chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn đòi quà Trường Giang. Cô đăng hình và viết: “Thấy đám bạn rần rần nhắc chồng sắp đến valungtung bạn cũng bày đặt đu theo”. Trong hình, nữ diễn viên chụp ảnh đôi mắt Bác Hồ in trên tờ tiền rồi gửi cho Trường Giang. Cô nhắn thêm: “Chồng ơi, 14/2, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”. Sau đó, Trường Giang trả lời: “Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi. Cả két ánh mắt rồi”.

Nhã Phương nhắn tin đòi quà Valentine Trường Giang.

Nhã Phương nhắn tin đòi quà Valentine Trường Giang.

Ngoài những bình luận khen ngợi tình cảm vợ chồng của cặp sao, một số tài khoản cho rằng Nhã Phương không nên dùng hình ảnh Bác Hồ trong tình huống đùa giỡn như thế này. “Ôi ảnh Bác Hồ kính yêu mà Bi ơi, đừng lấy ảnh Bác ra làm vậy chứ”, một khán giả bình luận.

Trước những ý kiến trái chiều, Nhã Phương trả lời: “Dạ Bi (biệt danh của Nhã Phương) cảm ơn nha. Bi thấy nhiều người đăng hình này lắm nên Bi xin phép để đây để ai thấy bình luận này sẽ rút kinh nghiệm giống Bi”.

Nữ diễn viên cho biết thêm: “Nhã Phương cảm ơn các anh chị cũng như các bạn đã có lời khuyên để giữ hình ảnh tốt cho Phương. Phương xin ghi nhận và cũng xin để status này lại để ai thấy cũng sẽ rút kinh nghiệm giống Phương. Cảm ơn mọi người lần nữa, mãi yêu”.

“Mọi người ơi, Bi không thấy khó chịu gì khi đọc những góp ý đâu. Ít khi bình luận lại nhưng Bi luôn âm thầm theo dõi và ghi nhận những ý kiến của mọi người để hoàn thiện bản thân hơn. Cả nhà cùng Bi ghi nhận những góp ý chân thành của các anh chị nha”, cô khẳng định thêm.

nha-phuong-bi-gop-y-khi-doi-qua-valentine-truong-giang-c3b0f5

Trước đó, trong một chương trình, ông xã Nhã Phương đã chia sẻ anh không còn tiền kể từ khi lấy vợ. Nam diễn viên khẳng định không biết thu nhập của mình được bao nhiêu. Hàng tháng, anh trai kiêm quản lý của anh đều giữ tiền rồi chuyển cho Nhã Phương./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn