4 bí mật thầm kín, khó nói về "chuyện ấy" ở chốn phòng the của các quý ông, vợ cần phải nhớ như in

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ kĩ những bí mật thầm kín này để chuyện phòng the trở nên nồng đượm hơn:

Sex cũng là một cách thể hiện tình yêu

Có sự khác biệt khá lớn giữa phái mạnh và phái yếu về sex. Cụ thể, nếu phụ nữ thích nhận được những lời ngọt ngào, cử chỉ âu yếm, sự quan tâm... như là cách thể hiện tình yêu thì bên cạnh những cách này, nam giới còn thể hiện tình yêu qua một kênh khác đó là "chuyện ấy".

Empty

Có thể phái yếu không tin bởi họ cho rằng coi sex là phương thức thể hiện tình yêu chỉ để ngụy biện cho ham muốn bản năng, sự tham lam của người đàn ông. Song nhiều người đàn ông cho biết, đôi khi họ cảm thấy rất khó khăn trong việc diễn tả cảm xúc và bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương cảm nhận được.

Đàn ông dễ tự ái khi bị từ chối sex

Empty

Có vô vàn lý do phụ nữ đưa ra để từ chối "chuyện ấy" với chồng mình như: mệt mỏi, không thích, không có cảm hứng, không phải thời điểm thích hợp... Và hầu như phái đẹp coi chuyện này hết sức bình thường bởi đã yêu nhau, sống với nhau thì phải thật lòng. Trái lại, đàn ông lại có cảm nhận hoàn toàn khác. Với họ, trong một số thời điểm nghiêm trọng, khi đối phương nói không với sex, họ có cảm giác như chính con người mình đang bị phủ nhận, bị từ chối.

Vấn đề nhức nhối mang tên: KHÔNG THỎA MÃN

Đây là vấn đề chung của cả hai vợ chồng. Nhưng gặp nhiều nhất là ở phụ nữ. Phụ nữ không được thỏa mãn sẽ sinh ra chán chồng. Họ sẽ cảm thấy nghi ngờ về khả năng của bạn cùng giường. Chính vì sợ nghi ngờ này cộng với ham muốn bản năng sẽ khiến họ tò mò, đi tìm bạn giường khác để thử xem đó là do mình hay do chồng quá kém. Trong trường hợp, không đi tìm đối tác khác họ sẽ cảm thấy thân thể héo mòn, nhan sắc tàn phai.

Đừng tự ti về cơ thể khiến "chuyện ấy" không tự nhiên

Ai cũng biết đàn ông là những sinh vật trực quan nên họ bị hấp dẫn bởi những thứ gợi cảm là điều quá dễ hiểu. Họ không thể tránh được sức hút của những bức ảnh khiêu dâm, sexy. Phụ nữ cần hiểu điều này thuộc về bản năng đàn ông và sẽ là sai lầm nếu đánh giá họ xấu xa, thiếu đứng đắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link