Chỉ cần làm điều này khi "yêu", chàng nào cũng PHÁT CUỒNG nghiện vợ cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để đưa chàng “lên mây” trong những cuộc “yêu”? Để có thêm những bí kíp kích thích phái mạnh thêm hưng phấn và sung sức hơn hãy theo dõi bài viết sau đây:

Hôn sâu và cuồng nhiệt

Empty

Nụ hôn thì xuất phát từ cả hai, chàng thích được bạn tình hôn thật say mê, nhiều sáng tạo,’thổi hồn’ vào trong nụ hôn, và ngoài ra, chàng cũng rất thích truyền lửa ham muốn của mình cho bạn thông qua những nụ hôn sâu và nồng nàn. Nụ hôn đóng vai trò cực kì quan trọng trong mỗi màn dạo đầu cũng như trong cả cuộc ‘yêu’ nên ai là người hôn giỏi thì người đó sẽ phô bày được khả năng giường chiếu kĩ nghệ ‘yêu’ của mình.

Chiếm hữu cặp hông của chàng

Khi nhắc về những điểm G trên cơ thể, có lẽ mọi người nghĩ ngay đến ngực, mông, môi mà không biết rằng hông cũng là một điểm vàng vô cùng nhạy cảm của đàn ông. Do đó, trong cuộc “yêu”, nàng hãy chạm nhẹ hông chàng, kéo hông chàng lại gần mình hơn thì dù là đứng hay ngồi, tim chàng sẽ loạn nhịp với những hành động nhỏ như vậy.

Khi bị kích thích ở hông, cực khoái của chàng sẽ kéo dài hơn so với bình thường. Chính vì vậy, khi ân ái nàng hãy nên chủ động massage khu vực này của chàng lâu hơn một chút. Như vậy chẳng còn lý do gì để cánh mày râu có thể chối từ “lên đỉnh” cùng bạn.

Làm tình với “cậu nhỏ” bằng tay

“Cậu nhỏ” luôn đứng đầu trong danh sách những điểm G của nam giới. Kích thích sự hưng phấn từ cậu nhỏ sẽ là cách làm chàng lên đỉnh mà không cần quan hệ mà nàng nào cũng biết. Các chị em hãy dùng đôi bàn tay ma thuật của mình vuốt ve, mơn trớn nhẹ nhàng xung quanh “cậu nhỏ” để chàng “lên đỉnh” và sung mãn trong cuộc “yêu”.

Kích thích ngực chàng

Đâu phải chỉ có nữ giới mới có điểm G ở ngực, nam giới cũng vậy. Đầu ngực nam giới quy tụ rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Hôn, liếm đầu ngực và đôi khi cắn nhẹ một cái là cách làm chàng sướng phát điên!

Công thức số lần yêu lý tưởng

Empty

Theo các chuyên gia tình dục học của Mỹ, số lần “yêu” còn phụ thuộc vào số tuổi và được tính theo công thức:

Số lần quan hệ tình dục = số đầu của tuổi × 9, số hàng chục làm chu kỳ, số đơn lẻ làm số lần quan hệ.

  - Từ 20 – 29 tuổi (2 x 9 = 18) tương đương 1 tuần quan hệ 8 lần

  - Từ 30 – 39 tuổi (3 x 9 = 27) tương đương 2 tuần quan hệ 7 lần

  - Từ 40 – 49 tuổi (4 x 9 = 36) tương đương 3 tuần quan hệ 6 lần

  - Từ 50 – 59 tuổi (5 x 9 = 45) tương đương 4 tuần quan hệ 5 lần

  - Từ 60 – 69 tuổi (6 x 9 = 54) tương đương 5 tuần quan hệ 4 lần

  - Từ 70 – 79 tuổi (7 x 9 = 63) tương đương 6 tuần quan hệ 3 lần

  - Từ 80 – 89 tuổi (8 x 9 = 72) tương đương 7 tuần quan hệ 2 lần

Tuy nhiên, vào ngày tiếp theo sau ngày quan hệ tình dục, nếu cảm thấy đau lưng, ù tai, mệt mỏi mất sức, chân đứng không vững, chứng tỏ số lần “yêu” quá thường xuyên, cần giãn cách ngày dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link