4 biểu hiện chứng tỏ chồng nhạt tình với vợ, có thể rời bỏ bạn bất kỳ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết chàng còn tình cảm với mình hay không, bạn hãy thử kiểm tra 4 biểu hiện dưới đây nhé!

Chàng thường quên ngày lễ, kỷ niệm

Người đàn ông khi đang theo đuổi người phụ nữ, muốn chinh phục cô gái đó, họ thường dành nhiều thời gian và công sức. Những lúc hẹn hò yêu đương người đàn ông lúc nào cũng chủ động tạo bất ngờ, tặng quà vào những ngày kỷ niệm. Tuy nhiên, sau khi đã kết hôn, đến lúc không còn yêu vợ như trước, chắc chắn là anh ấy sẽ chẳng còn quan tâm nữa.

Trên thực tế, không có đàn ông nào vô tâm tới mức quên đem đến niềm vui, bất ngờ cho vợ cả, chẳng qua là anh ta không còn hứng thú để làm điều đó. Chỉ có đàn ông hết yêu mới chẳng còn hứng thú tạo bất ngờ cho vợ mà thôi.

Tặng quà nhưng hờ hững như có lệ

Một trong những đấu hiệu nhận biết tình cảm rõ ràng nhất là ở người đàn ông chán vợ, chính là anh ấy không tặng quà cũng không nhớ ngày đặc biệt. Tuy nhiên, còn một dấu hiệu khác chính là anh ấy vẫn tặng quà cho bạn nhưng lại hờ hững như cho có lệ. Anh ấy không nhớ bạn thích thứ gì, không muốn nghe bạn nói điều gì cả.

Anh ấy không quan tâm bạn thích hay không món quà anh ta tặng, mà chỉ mua đại cho xong việc, để bạn không cằn nhằn, càm ràm anh ta mà thôi. Món quà đó không xuất phát từ tình cảm mà nó chỉ thể hiện nghĩa vụ mà anh ta phải làm để được yên thân. 

vo chong tho o

Chuyện ''chăn gối'' làm cho xong chuyện

Phần lớn trong cuộc sống vợ chồng khi một người đàn ông hết yêu, họ chẳng còn mặn mà chuyện chăn gối, gần gũi với vợ mình nữa. Và họ xem đó như là trách nhiệm, phải làm cho có, cố gắng làm nhanh cho xong việc.

Phần lớn những người đàn ông còn yêu vợ hay không cứ nhìn vào cái cách anh ta gần gũi vợ không còn có nhiều hứng thú, bận tâm đến cảm giác của vợ, hay có thử nhiều điều mới mẻ cùng vợ hay không.

Chính vì vậy, nếu như bạn chỉ cảm thấy chồng lúc nào cũng muốn nhanh cho xong, chẳng có âu yếm hỏi han, cũng không đòi hỏi nồng nhiệt... thực sự mối quan hệ của hai người đang có vấn đề rồi đấy.

Vị trí của vợ luôn ở sau nhiều thứ

Một người đàn ông yêu vợ lúc nào đặt vợ ở vị trí ưu tiên hàng đầu, dù anh ta là ai đi chăng nữa. Ngược lại nếu đàn ông hết tình cảm, họ sẽ tìm lý do để ưu tiên những thứ khác thay vì vợ của mình.

Muốn biết trong lòng đàn ông, bạn ở vị trí nào hãy thử nhìn vào những thứ mà anh ta cho bạn. Nếu anh ấy có ít thời gian mà vẫn dành để bên bạn, chính là vì bạn rất quan trọng.

Nếu anh ấy có thời gian nhưng lại không ưu tiên vợ, chứng tỏ bạn chẳng quan trọng bằng những mối quan hệ khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link